Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Sony tạm hoãn sự kiện ra mắt game PS5 ngày 4/6

Có lẽ các fan của hệ máy PlayStation sẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể được trải nghiệm những tựa game phát triển cho hệ máy PS5.

Trong khi các game thủ trên toàn thế giới, đặc biệt là fan của hệ máy Sony PS còn chưa hết bất ngờ với sự kiện ra mắt game đặc biệt dành cho PS được tổ chức vào ngày 4/6 tới đây, thì vào ngày hôm qua, Sony đã chính thức thông báo sẽ tạm hoãn sự kiện này do tình hình bạo động tại Hoa Kỳ đang có những diễn biến phức tạp.

  • PlayStation 5: Tất cả những thông tin được hé lộ tính đến thời điểm hiện tại
  • Sony tiết lộ thiết kế tay cầm DualSense mới cho PlayStation 5
  • Chính thức: Sony sẽ ra mắt game PS5 vào ngày 4 tháng 6 tới

"Chúng tôi hiểu rằng mọi game thủ trên toàn thế giới đang rất hào hứng để được chứng kiến những tựa game dành cho PS5, thế nhưng chúng tôi nhận thấy rằng đây không phải là một thời điểm thích hợp để tổ chức. Và bởi vậy, chúng tôi muốn hoãn lại cũng như để cho những tiếng nói quan trọng hơn được lắng nghe".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 83259387_10158739524891803_83347 Sony tạm hoãn sự kiện ra mắt game PS5 ngày 4/6

"Những tiếng nói quan trọng hơn được lắng nghe" ở đây chúng ta có thể thấy Sony đang ám chỉ tới phong trào Black Lives Matter, phong trào biểu tình phản đối nạn phân biệt chủng tộc tại Mỹ hiện đang có những diễn biến xấu đi. Cũng giống như nhiều công ty khác trong ngành công nghiệp phát triển game, Sony cũng lên tiếng ủng hộ phong trào Black Lives Matter, phản đối nạn phân biệt chủng tộc trên thế giới.

Theo như kế hoạch từ Sony, vào 03 giờ sáng ngày 05.06 tới, hãng này sẽ chính thức tổ chức buổi livestream để ra mắt trực tiếp nền tảng PS5, đồng thời giới thiệu chi tiết một số tính năng cũng như điểm mới của hệ Console này. Dĩ nhiên, thông tin đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ toàn cầu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất gettyimages-1201569962 Sony tạm hoãn sự kiện ra mắt game PS5 ngày 4/6

Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ Sony sẽ tạm hoãn sự kiện tới khi nào, tuy nhiên với tình hình bạo động ở Mỹ đang có những diễn biến phức tạp, có lẽ chính Sony cũng chưa biết khi nào mới là thời điểm thích hợp để giới thiệu game cho PS5, đồng thời là sự kiện ra mắt chính thức PS5 sau đó.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: theverge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét