Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Tablet Galaxy Tab S7 vừa được cơ quan 3C phê duyệt, hé lộ dung lượng pin lớn

Dự kiến, dòng tablet cao cấp Galaxy Tab S7 sẽ được Samsung chính thức trình làng tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Không lâu sau khi cơ quan Bluetooth SIG phê duyệt Galaxy Tab S7+ thì mới đây, đến lượt tablet Galaxy Tab S7 xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận 3C. Nhờ đó mà chúng ta có được một vài thông tin thú vị về chiếc tablet cao cấp sắp tới của Samsung.

  • Học theo Apple, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Tab S7 với 2 phiên bản 11 inch và 12.4 inch

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-S7-11-inch-Battery-3C Tablet Galaxy Tab S7 vừa được cơ quan 3C phê duyệt, hé lộ dung lượng pin lớn

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, dữ liệu từ cơ quan 3C tiết lộ Galaxy Tab S7 sẽ đi kèm viên pin 7,760 mAh. Được biết, dung lượng này thấp hơn khá nhiều so với viên pin 9,800 mAh trên phiên bản "Plus". Tuy nhiên, nó vẫn hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng cho người dùng.

Đáng tiếc là đó cũng là tất cả những gì mà cơ quan 3C đã tiết lộ về Galaxy Tab S7. Còn theo các tin đồn trước đây, chiếc tablet cao cấp sắp tới của Samsung sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 11 inch, trong khi model Galaxy Tab S7+ sẽ có màn hình 12.4 inch lớn hơn.

Bộ đôi tablet này còn được kỳ vọng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865 cao cấp, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Cuối cùng, Galaxy Tab S7 series được kỳ vọng có loa stereo thương hiệu AKG được tùy chỉnh bởi Dolby Atmos, thiết lập camera kép ở phía sau, máy quét vân tay trong màn hình và hỗ trợ mạng 5G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét