Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Xiaomi “nhá hàng” công nghệ sạc từ tính mới của Mi Band 5

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị ra mắt một chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của hãng là Mi Band 5 tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 11/6 tới.

Cách đây vài giờ công ty Trung Quốc này vừa xác nhận Mi Band 5 sẽ đi kèm với 7 nâng cấp lớn so với các thế hệ trước, bao gồm màn hình lớn hơn, sạc từ tính mới, thanh toán không cần chạm qua NFC, camera điều khiển từ xa, cảm biến được nâng cấp, chế độ theo dõi thể dục mới và chế độ theo dõi sức khỏe phụ nữ.

  • Xiaomi "nhá hàng" một loạt tính năng mới trên chiếc Mi Band 5 sắp ra mắt
  • Xiaomi Mi Band 5 lộ poster quảng cáo, hé lộ 4 tùy chọn màu sắc bắt mắt
  • Xiaomi tiếp tục nhá hàng loạt tính năng "hot" sẽ có mặt trên smarband giá rẻ Mi Band 5

Giờ đây, công ty Trung Quốc này vừa tiếp tục đăng tải một poster quảng cáo mới về Mi Band 5 để tiết lộ thêm chi tiết về công nghệ sạc sẽ được sử dụng trên chiếc smartband này. Và như đã đề cập ở trên, phiên bản kế nhiệm của Mi Band 4 sẽ sử dụng sạc từ tính để nạp pin.

Cụ thể, poster quảng cáo cho thấy tính năng mới sẽ giúp người dùng sẽ không cần phải tháo dây đeo ra khỏi Mi Band 5 để sạc pin cho thiết bị. Thay vào đó, một pin sạc từ tính có thể được đặt ở mặt sau chiếc smartband này, bên cạnh cảm biến nhịp tim, để quá trình sạc bắt đầu. Trước đó, để sạc thiết bị Mi Band, người dùng cần tháo thiết bị ra khỏi dây đeo và đặt bên trong cáp độc quyền của công ty. Nhờ công nghệ sạc mới, quá trình sạc thiết bị sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra, Xiaomi cũng xác nhận Mi Band 5 sẽ có màn hình lớn hơn 20% so với thế hệ trước, có thể là 1.2 inch như một số tin đồn trước đó cho biết. Các tính năng còn lại của chiếc smartband này bao gồm hỗ trợ các giao dịch Google Pay, trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa, có 4 tùy chọn màu là đen, xanh, vàng, đỏ và dự kiến đi kèm mức giá khá hấp dẫn là 175 yuan (khoảng 575 ngàn đồng).

CHI TIẾT GIÁ XIAOMI MI BAND 5!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét