Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Tin đồn: Sony Xperia 5 II sẽ có kích thước màn hình lên tới 6.1 inch

Một số tin đồn trước đây cho rằng Xperia 5 II sẽ là flagship 5G nhỏ gọn nhất ở thời điểm máy ra mắt. Tuy nhiên, rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc di động sắp tới của Sony sẽ không nhỏ gọn như nhiều người đã tưởng tượng.

Theo đó, trang Notebookcheck mới đây vừa tiết lộ rằng Sony Xperia 5 II sẽ có kích thước màn hình lên tới 6.1 inch thay vì 5.7 inch như một số tin đồn trước đó đưa tin. Điều này có nghĩa là điện thoại sắp tới của Sony sẽ sở hữu kích thước như người tiền nhiệm Xperia 5 của nó.

  • Concept Sony Xperia 5 II xuất hiện, thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ mạnh mẽ với chip Snapdragon 865
  • Sony Xperia 5 II có thể là smartphone 5G nhỏ nhất khi ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-ve-xperia-5-ii-face Tin đồn: Sony Xperia 5 II sẽ có kích thước màn hình lên tới 6.1 inch

Kích thước thân máy được báo cáo là có sự tương đồng, với Xperia 5 II là 157 x 68 x 7.9 mm so với 158 x 68 x 8.1mm trên Xperia 5. Năm ngoái, đây không phải là chiếc điện thoại nhỏ gọn nhất mà thế giới chờ đợi vì nó thậm chí còn lớn hơn cả iPhone 11 Pro và Galaxy S10e.

Mặc dù vậy, các thông số cấu hình còn lại của Xperia 5 II hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng, bao gồm thiết lập ba camera ở mặt sau giống như trên Xperia 1 II. Trên thực tế, thiết kế của hai điện thoại giống hệt nhau. Điều đó có nghĩa là Xperia 5 II là phiên bản nhỏ gọn hơn của Xperia 1 II và nó cũng sử dụng chipset Snapdragon 865 và RAM 8GB.

Chưa hết, điểm nhấn lớn nhất của thiết bị chính là pin với dung lượng 3,800 mAh – một bước nhảy lớn từ 3,140 mAh trên Xperia 5.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: notebookcheck

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét