Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Xiaomi Redmi 9 lộ gần như toàn bộ thông tin thiết kế, cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi sẽ ra mắt loạt smartphone Redmi 9 mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 25/6 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, một rò rỉ vừa tiết lộ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về thiết kế, cấu hình cũng như giá bán của smartphone Redmi 9.

  • Xiaomi Redmi 9 lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với 2 màu sắc trẻ trung
  • Xiaomi Redmi 9 dùng chip Helio G80 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 25/6
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của bộ ba Redmi 9, Redmi 9A và Redmi 9C

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-Redmi-9-1 Xiaomi Redmi 9 lộ gần như toàn bộ thông tin thiết kế, cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

Như bạn có thể thấy, hình ảnh vỏ hộp của Redmi 9 được đăng tải ngày hôm nay đã xác nhận điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế màn hình "đục lỗ" ở mặt trước và đi kèm hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Bức ảnh cũng tiết lộ điện thoại này sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là xanh lá và tím.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-Redmi-9-2 Xiaomi Redmi 9 lộ gần như toàn bộ thông tin thiết kế, cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

Về cấu hình, Redmi 9 được tiết lộ sẽ có màn hình IPS LCD kích thước 6.53 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio G80, có hệ thống 4 camera sau 13MP + 8MP + 5MP + 2MP và viên pin dung lượng 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-Redmi-9-3 Xiaomi Redmi 9 lộ gần như toàn  bộ thông tin thiết kế, cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

Cuối cùng, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Redmi 9 sẽ có giá bán khởi điểm chỉ từ 139 USD (khoảng 3.23 triệu đồng) cho phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB, trong khi phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB sẽ có giá là 149 USD (khoảng 3.5 triệu đồng).

CHI TIẾT GIÁ XIAOMI REDMI 9!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét