Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Xiaomi được cấp bằng sáng chế về smartphone màn hình gập như Huawei Mate Xs

Mới đây, Xiaomi vừa được cấp một bằng sáng chế về một chiếc smartphone màn hình gập mới của hãng.

Được biết, bằng sáng chế mới của Xiaomi được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu của CNIPA (Cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc) và nó có thiết kế trông khá giống Huawei Mate Xs.

  • Xiaomi ra mắt quạt cầm tay không cánh Weiyuan: Pin 10 tiếng, giá 230,000 đồng
  • Xiaomi ra mắt bếp ga tích hợp lò nướng: Dung tích 66 lít, giá 26 triệu đồng
  • Xiaomi ra mắt ghế sofa điện Qifeng: Có thể điều chỉnh độ ngả, giá từ 5.2 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất bang-sang-che-Xiaomi-1 Xiaomi được cấp bằng sáng chế về smartphone màn hình gập như Huawei Mate Xs

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, bằng sáng chế của Xiaomi tiết lộ một chiếc điện thoại thông minh có màn hình có thể gập lại. Khi màn hình được mở ra hoàn toàn, chiếc điện thoại này có phần viền khá lớn nằm ở cạnh phải và đó dường như là vị trí chứa các nút tăng/giảm âm lượng. Còn khi được gập lại thì mặt sau của điện thoại này chừa lại một khoảng nhỏ để chứa hệ thống camera sau. Thiết kế này khá giống với Mate Xs đã được ra mắt vào đầu năm nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất bang-sang-che-Xiaomi-2 Xiaomi được cấp bằng sáng chế về smartphone màn hình gập như Huawei Mate Xs

Màn hình ở mặt trước có viền bezel khá mỏng bao quanh. Khoảng trống ở mặt sau sẽ chứa hệ thống camera 4 ống kính, micro, đèn flash LED và một số nút bấm khác. Chưa hết, bằng sáng chế còn cho thấy smartphone màn hình gập mà Xiaomi đang phát triển sẽ sử dụng cổng sạc USB Type-C. Khi nhìn vào thiết bị từ phía sau, chúng ta có thể quan sát các cơ chế bản lề ở phía sau của thiết bị được mở ra.

Tuy nhiên, vì đây chỉ là một bằng sáng chế nên không có gì đảm bảo Xiaomi sẽ ra mắt một thiết bị như vậy trong tương lai.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét