Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

[01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Cập nhật danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Hàng ngày, Sforum.vn sẽ gửi đến bạn danh sách các ứng dụng iOS tính phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn ngủi. Vì vậy hãy nhanh tay tải về ứng dụng mình yêu thích. Và nếu bỏ lỡ cơ hội miễn phí lần này, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến lần tiếp theo.

  • [31/05/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [30/05/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [29/05/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
  • Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Anh.
  • Xem thêm: Cách chuyển vùng App Store để tải ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam .

Toca Hair Salon 4

Free/ Offers In-App Purchases/ 69 Ratings / App Store VN

Đây là một tựa game tạo mẫu tóc cực kỳ thú vị, giúp kích thích trí sáng tạo cũng như khả năng khám phá của mỗi người chơi. Có rất nhiều công cụ làm tóc ảo cho phép bạn cắt, tỉa, thay đổi màu sắc và tạo kiểu theo bất cứ phong cách nào mà mình thích một cách dễ dàng… Đặc biệt hơn, nếu chẳng may bạn "lỡ tay" cắt quá nhiều tóc thì đừng lo sợ, đã có thuốc mọc tóc "siêu nhanh" giúp tóc mọc trở lại. Ngoài ra cũng không thể không nhắc tới những món phụ kiện cực kì xinh như mũ, kính…. Giúp thêm phần phong cách cho khách hàng.

Các bạn có thể tải Toca Hair Salon 4 tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-6 [01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

ELSA – Learn English Speech

Free/ Offers In-App Purchases/ 110,6k Ratings / App Store VN

ELSA là trợ thủ đắc lực giúp bạn luyện nói tiếng Anh chuẩn giọng Mĩ. Được phát triển với công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh, ELSA giúp bạn xác định các lỗi phát âm của mình và hướng dẫn bạn luyện tập để cải thiện. Hơn 800,000 người sử dụng ELSA đã cải thiện 40% điểm phát âm chỉ trong 4 tuần. Bạn có thể tự tin hơn với kỹ năng nói để chuẩn bị cho các kỳ thi TOEFL, IELTS hoặc TOEIC, giao tiếp tự tin hơn với đồng nghiệp, đối tác hay người bản xứ khi bạn đi du lịch. 27 giờ luyện phát âm với ELSA giúp bạn đạt kết quả tương đương với một học kỳ tiếng Anh tại trường đại học Mĩ.

Các bạn có thể tải ELSA – Learn English Speech tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-5 [01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

MasterClass: Learn New Skills

Free/ Offers In-App Purchases/ 192 Ratings / App Store

Những người vĩ đại luôn có một cái gì đó để chúng ta học hỏi kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, thay vì phải nuôi hy vọng rằng ngày nào đó mình có thể gặp họ ở ngoài đời thực, ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn các đoạn video chia sẻ được thực hiện bởi hơn 70 người nổi tiếng trên toàn thế giới, tạo nên một thư viện kiến thức phong phú và mang giá trị cực kỳ cao.

Các bạn có thể tải MasterClass: Learn New Skills tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-4 [01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Ulike – Define trendy selfie

Free/ Offers In-App Purchases/ 185,5k Ratings / App Store VN

Ứng dụng Ulike – Define trendy selfie hỗ trợ bạn chụp ảnh giúp tinh chỉnh gương mặt theo thời gian thực, hiệu ứng làm đẹp mắt, mũi, miệng được thiết kế tinh tế công phu, không cần chỉnh sửa gì thêm! Hỗ trợ lưu trữ tùy chỉnh của gương mặt mẫu, mỗi lần chụp là một nàng tiên cổ tích.

Các bạn có thể tải Ulike -Define trendy selfie tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture [01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Wesing – Hát Karaoke

Free/ Offers In-App Purchases/ 9,4k Ratings / App Store VN

WeSing là một ứng dụng karaoke di động miễn phí, có hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới và cung cấp 6 triệu bài hát nổi tiếng toàn cầu. Cung cấp cho bạn Thư viện nhạc chất lượng cao đồ sộ gồm nhiều bản hit; Tạo MV màn trình diễn karaoke của chính bạn; Bạn chỉ cần lướt nhẹ ngón tay để chỉnh âm lượng theo ý muốn; Ở chế độ karaoke, hãy hát cùng bạn bè bất cứ lúc nào bạn muốn! Hẹn hò với trái tim rung rinh! Xem liệu người bạn thích có thầm theo dõi bạn không; WeSing còn hỗ trợ hát đôi cùng người nổ itiếng! Bạn có thể hát "Song Ca" cùng người nổi tiếng hoặc bạn bè dù ở khoảng cách nào.

Các bạn có thể tải Wesing -Hát Karaoke tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-1 [01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

WeTV-TV Series, Movies & More 

Free/ Offers In-App Purchases/ 2,4k Ratings / App Store VN

WeTV có rất nhiều chương trình và bộ phim thú vị, nếu bạn yêu thích các phim Hoa Ngữ đình đám, đã đến lúc kết thân với ứng dụng dụng này. Hãy vượt qua rào cản ngôn ngũ và khám phá cuộc sống của những sinh viên trẻ ở trường đại học trong Gửi Thời Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta, hiện đã có tiếng Việt cùng với vô số loạt phim bộ khác. Ngoài nội dung dành riêng cho từng địa phương được tuyển chọn kỹ lượng, WeTV còn cung cấp gói giải trí hấp dẫn để bạn thưởng thức cả ngày lẫn đêm và xuyên cả cuối tuần.

Các bạn có thể tải WeTv – Tv Series, Movies & More tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-2 [01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

comico

Free/ Offers In-App Purchases/ 40 Ratings / App Store VN

Ứng dụng đọc truyện tranh với giao diện thân thiện cuốn hút người dùng sẽ đem lại cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Thể loại truyện đa dạng từ Tình cảm, BL (Đam mỹ), Hài, Giả tưởng, Hành động cho đến Kinh dị Mỗi ngày Comico đều update chương mới của hơn 20 đầu truyện thuộc mọi thể loại. Comico còn hỗ trợ tính năng download để bạn có thể đọc những bộ truyện yêu thích bất cứ lúc nào dù không kết nối internet.

Các bạn có thể tải Comico tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-3 [01/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Trên đây là  danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store . Các bạn hãy nhanh chóng tải về trước khi ưu đãi kết thúc nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét