Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Dự án smartphone màn hình gập của Nokia vẫn chưa bị “khai tử”?

Tất nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác nhận và thậm chí, Nokia có thể ngừng dự án để tập trung hơn vào 5G – tương lai của ngành công nghiệp smartphone.

Nokia có vẻ đã không còn quá mặn mà trong việc ra mắt sản phẩm mới so với những ngày đầu được hồi sinh bởi HMD Global. Mặc dù vậy, đầu năm nay, có tin đồn cho rằng công ty đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập và thiết bị này có thể sẽ được tung ra vào thời điểm cuối năm.

  • Nokia ra mắt Nokia C5 Endi, Nokia C2 Tava và Nokia C2 Tennen với giá siêu rẻ
  • Nokia kéo dài thời hạn bảo hành điện thoại thêm 2 tháng vì dịch Covid-19
  • Nokia đang phát triển 1 điện thoại cục gạch nhưng với thiết kế module

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-2720-Foldable-screen-conce Dự án smartphone màn hình gập của Nokia vẫn chưa bị

Mới đây, Nokia anew – một nguồn tin đáng tin cậy thường xuyên đăng tải các thông tin chính xác liên quan đến smartphone Nokia, vừa tiết lộ rằng dự án smartphone màn hình gập của thương hiệu này vẫn còn đang hoạt động.

Mặc dù vậy, đoạn tweet mà Nokia anew đăng tải chỉ khẳng định sự tồn tại của dự án nói trên, mà không hề tiết lộ thông tin chi tiết về thời điểm phát hành. Hiện tại, vẫn chưa thể chắc chắn rằng tweet trên đề cập đến smartphone hay chiếc Nokia 2720 Fold với thiết kế gập vỏ sò tương tự như Moto Razr.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét