Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Doanh số thiết bị đeo của Xiaomi trên toàn cầu đã vượt mốc 100 triệu chiếc, Mi Band 5 sắp ra mắt

Theo báo cáo mới nhất từ IDC, dòng sản phẩm thiết bị đeo trên toàn cầu của Xiaomi đã có doanh số đạt mốc lên tới 100 triệu chiếc trong giai đoạn từ năm 2014 đến 2019.

Như vậy, đây là một cột mốc quan trọng mà Xiaomi đã đạt được chỉ sau 6 năm. Ngoài ra, công ty Trung Quốc dường như đang chuẩn bị ra mắt một thiết bị đeo tay mới của hãng.

  • Xiaomi "nhá hàng" một loạt tính năng mới trên chiếc Mi Band 5 sắp ra mắt
  • Xiaomi Mi Band 5 lộ poster quảng cáo, hé lộ 4 tùy chọn màu sắc bắt mắt
  • Xiaomi tiếp tục nhá hàng loạt tính năng "hot" sẽ có mặt trên smarband giá rẻ Mi Band 5

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Mi-Band-5-1 Doanh số thiết bị đeo của Xiaomi trên toàn cầu đã vượt mốc 100 triệu chiếc, Mi Band 5 sắp ra mắt

Cụ thể, trong bài chia sẻ mới nhất của mình, Xiaomi đã đề cập đến một sản phẩm mới. Mặc dù chúng ta không chắc chắn chính xác nó là gì nhưng nhiều khả năng nó sẽ thuộc danh mục thiết bị đeo. Công ty Trung Quốc cho biết họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo trực tuyến vào ngày 3/4 tới đây để ra mắt sản phẩm mới và nó có thể là chiếc Mi Band 5 đang được rất nhiều người mong đợi.

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của Xiaomi Band 5 sẽ thế nào nhưng có khả năng nó sẽ xuất hiện với một vài tính năng theo dõi sức khỏe mới và có thể là thiết kế mới. Ngoài ra, Xiaomi cũng có thể cải thiện thời lượng pin đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích khác trên thiết bị kế nhiệm của Mi Band 4.

Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về Xiaomi Mi Band 5 xuất hiện trên các trang mạng. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm trang Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét