Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Lenovo Legion Gaming lộ diện trên Geekbench, xác nhận dùng chip SD865, RAM 8GB

Legion Gaming sẽ là điện thoại thông minh cao cấp đầu tiên được tập trung vào chơi game của Lenovo . Mới đây, một vài thông tin cấu hình của điện thoại này vừa được xác nhận trên Geekbench.

Cụ thể, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Lenovo Legion Gaming sẽ đi kèm với số model là Lenovo L79031. Tại đây, điện thoại này được xác nhận đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865, 8 nhân tốc độ 1.8 GHz và đi kèm dung lượng RAM 8GB.

  • Smartphone Lenovo Legion Gaming bất ngờ lộ ảnh với hệ thống camera selfie pop-up

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lenovo-L79031-Geekbench Lenovo Legion Gaming lộ diện trên Geekbench, xác nhận dùng chip SD865, RAM 8GB

Với cấu hình trên, Lenovo Legion Gaming ghi được điểm hiệu năng khá tốt trên phần mềm Geekbench 5.1.1. Cụ thể, điện thoại này ghi được 914 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 3.370 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lenovo-L79031-Geekbench-1 Lenovo Legion Gaming lộ diện trên Geekbench, xác nhận dùng chip SD865, RAM 8GB

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, smartphone Lenovo Legion Gaming sẽ được trang bị màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 144Hz. Điện thoại này còn gây ấn tượng với công nghệ sạc nhanh có dây lẫn không dây có cùng công suất 45W. Ở mặt sau, Lenovo Legion có thiết lập camera kép, bao gồm cảm biến chính 64MP và một camera cho góc chụp siêu rộng 12MP. Ở mặt trước, điện thoại này sẽ có máy ảnh selfie 20MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Đáng tiếc là hiện tại, các thông tin còn lại của Lenovo Legion Gaming vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét