Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Chân dung Xiaomi Mi Band 5 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Sau nhiều tháng xuất hiện dưới dạng tin đồn, Xiaomi Mi Band 5 gần đây đã được xác nhận sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 6 tới đây.

Xiaomi Mi Band 5 chắc chắn là một trong những thiết bị đeo được chờ đợi nhất năm 2020 vì nó thuộc loạt smartband bán chạy nhất mọi thời đại. Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Sforum.vn tìm hiểu chiếc vòng đeo tay sắp tới của Xiaomi có gì thú vị nhé!

  • Xiaomi Mi Band 5 được tiết lộ nhiều tính năng quan trọng và giá bán dự kiến trước ngày ra mắt
  • Chính thức: Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt vào ngày 11/6, MiFan "gom lúa" chưa
  • Xiaomi Mi Band 5 lộ loạt tính năng "hot" trước khi ra mắt

Thiết kế

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Xiaomi-Mi-Band-5-1 Chân dung Xiaomi Mi Band 5 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Nếu các tin đồn trước đây được tin tưởng, Xiaomi Mi Band 5 sẽ có thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Cụ thể, các hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy chiếc vòng đeo tay thông minh này sẽ có màn hình không viền hoàn toàn với các cạnh rất hẹp. Nó sẽ giống như màn hình đục lỗ được tìm thấy trong các điện thoại thông minh hiện đại nhất, nhưng thay vì camera trước, màn hình sẽ chứa một nút duy nhất.

Thiết kế bạn có thể thấy ở trên sẽ biến Xiaomi Mi Band 5 trở thành chiếc smartband không viền hoàn toàn đầu tiên được phát hành. Hình dạng của sản phẩm này trông tương tự như người tiền nhiệm Mi Band 4.

Màn hình

Màn hình của Xiaomi Mi Band 5 được tin là sẽ sử dụng tấm nền OLED cao cấp, có kích thước 1.2 inch, lớn hơn một chút so với màn hình 0.95 inch của Mi Band 4. Trong hình ảnh bị rò rỉ ở trên, bạn có thể thấy rõ màn hình màu của Mi Band 5 hiển thị thời gian, ngày tháng, mức sạc pin còn lại cũng như một nút trung tâm sẽ được sử dụng để điều khiển giao diện người dùng. Chưa hết, màn hình này còn được báo cáo là sẽ hỗ trợ nhiều mặt đồng hồ mới và có độ sáng cũng như độ tương phản cao hơn so với người tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật và phần mềm

Xiaomi Mi Band 5 sẽ có rất nhiều tính năng thú vị so với các smartband khác. Nó được cho là sẽ hỗ trợ NFC trên thị trường toàn cầu, giúp người dùng thành toán với Google Pay. Bên cạnh đó, chiếc smartband thế hệ mới của Xiaomi còn hỗ trợ một loạt các chế độ theo dõi hoạt động mới, bao gồm yoga hay đạp xe trong nhà . Nói cách khác, tổng cộng 11 chế độ theo dõi hoạt động khác nhau sẽ có sẵn trên chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Xiaomi-Mi-Band-5-2 Chân dung Xiaomi Mi Band 5 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Một tính năng chính khác của Xiaomi Mi Band 5 sẽ đến dưới dạng hỗ trợ cho trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa cho thị trường toàn cầu. Tại Trung Quốc, dòng Mi Band đã hỗ trợ trợ lý ảo XiaoAI của công ty. Điều này khiến phiên bản kế nhiệm của Mi Band 4 trở thành một thiết bị IoT.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Xiaomi-Mi-Band-5-3 Chân dung Xiaomi Mi Band 5 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Cuối cùng, Mi Band 5 còn được báo cáo sẽ hỗ trợ điều khiển camera trên các smartphone được kết nối, bao gồm chụp ảnh và quay video. Hơn nữa, smartband này còn được tích hợp cảm biến đo nhịp tim chính xác hơn và cảm biến SpO2 để theo dõi mức oxy trong máu. Nó sẽ có các tính năng bổ sung như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và PAI, viết tắt của Personal Activity Intelligence (giống như bạn có thể tìm thấy trên thiết bị đeo Amazfit của Huami).

Pin

Hiện tại, chúng ta không có thông tin về thời lượng pin và dung lượng pin của Xiaomi Mi Band 5. Tuy nhiên, với việc Mi Band 4 cung cấp thời lượng pin lên tới 20 ngày cho một lần sạc, tùy thuộc vào cách sử dụng thì người dùng có thể mong đợi phiên bản kế nhiệm của nó sẽ có thời lượng sử dụng pin thậm chí còn tốt hơn.

Ngày ra mắt và giá bán Xiaomi Mi Band 5

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Xiaomi-Mi-Band-5-4 Chân dung Xiaomi Mi Band 5 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Thiết kế, cấu hình, giá bán và ngày ra mắt

Theo một teaser chính thức được chính Xiaomi đăng tải, Mi Band 5 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 11 tháng 6. Về giá bán, chiếc vòng đeo tay thông minh này được cho là mang một mức giá 179 Yuan tại Trung Quốc, tương đương 586 ngàn đồng.

CHI TIẾT GIÁ XIAOMI MI BAND 5!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét