Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Xiaomi xác nhận Mi MIX Alpha sẽ không có phiên bản Snapdragon 865

Trở lại vào tháng 9 năm 2019, Xiaomi đã chính thức trình làng smartphone concept Mi MIX Alpha. Thiết bị nổi bật với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 180.6% và có thiết kế độc đáo, chưa từng thấy trước đây.

Trong khi công ty Trung Quốc đã tiết lộ giá bán nhưng Mi MIX Alpha vẫn chưa được mở bán. Gần đây, xuất hiện một số rò rỉ cho biết Xiaomi đang phát triển phiên bản thương mại của Mi MIX Alpha dùng chip Snapdragon 865. Tuy nhiên, tin đồn này mới đây đã được chính Xiaomi bác bỏ.

  • Đây sẽ là thiết kế phiên bản thương mại của Xiaomi Mi MIX Alpha mà người dùng sẽ mua?
  • Cuối cùng Mi Mix Alpha sẽ chính thức được bán ra sau 6 tháng ra mắt
  • Xiaomi Mi MIX Alpha đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-Alpha-khong-co-ban-Snapdragon-865-1 Xiaomi xác nhận Mi MIX Alpha sẽ không có phiên bản Snapdragon 865

Theo đó, Xiao Zang, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị của Xiaomi gần đây đã chính thức xác nhận trên Weibo rằng Mi MIX Alpha sẽ không có phiên bản Snapdragon 865. Tin tức đã được chia sẻ trên trang web tiểu blog nổi tiếng của Trung Quốc và gỡ bỏ những tin đồn gần đây. Đáng tiếc là thông tin này một lần nữa cho thấy Xiaomi vẫn chưa có kế hoạch mở bán chiếc Mi MIX Alpha ra thị trường.

Được biết, chiếc smartphone concept của Xiaomi được khá nhiều người quan tâm mặc dù giá bán của nó rất cao, lên tới 19,999 Yuan (khoảng 65.5 triệu đồng). Thiết bị này được trình làng với chipset hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 855+ nhưng chưa bao giờ có sẵn để mua. Mặc dù Xiaomi đã xác nhận rằng công ty có khả năng sản xuất hàng loạt chiếc điện thoại này, nhưng không có tin tức nào xác nhận điều tương tự.

Bạn có muốn Xiaomi Mi MIX Alpha được mở bán trên thị trường?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét