Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

“Mê mẩn” trước concept iPhone XI Max cực đẹp với thiết kế tai thỏ, 3 camera sau

Mới đây, trang Concept-Phone vừa đăng tải những hình ảnh tuyệt đẹp về mẫu iPhone XI Max dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào mùa thu năm nay. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế màn hình "tai thỏ" và hệ thống 3 camera ở mặt lưng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-XI-Max-concept-render-techconfigurations-1

Thành công không như mong đợi của bộ ba iPhone XS , iPhone XS Max , iPhone XR đã khiến fan của "Táo Khuyết" đang rất mong chờ một sự đổi mới trên chiếc iPhone mới sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm nay.

Và mới đây, Techconfigurations – kênh Youtube thường tạo ra nhiều mẫu concept của những smartphone nổi tiếng – vừa dựng lại hình ảnh chi tiết của chiếc iPhone XI Max mới dựa theo những thông tin và hình ảnh được lộ diện trước đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-XI-Max-concept-render-techconfigurations-3

Như hình ảnh mà bạn đọc có thể thấy ở trên, iPhone XI Max có thiết kế tổng thể không có nhiều khác biệt so với thế hệ iPhone 2018 với màn hình gần như chiếm trọn mặt trước. Tuy nhiên, có vẻ như phần khuyết "tai thỏ" đã được tối ưu kích thước nên trông nhỏ gọn hơn. Và đây sẽ là nơi chứa camera selfie 11MP và hệ thống cảm biến để hỗ trợ cho tính năng Face ID được cải tiến.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-XI-Max-concept-render-techconfigurations-2-680x450

Tuy nhiên, khi di chuyển sang mặt lưng thì iPhone XI Max khiến những người yêu công nghệ phải "tròn mắt" với hệ thống 3 camera 14MP + 10MP + 7MP được sắp xếp theo hình vuông, có thiết kế cực kỳ hầm hố. Và giống với các tin đồn trước đây về sản phẩm này thì hệ thống 3 camera sau trên iPhone XI Max có các ống kính được thiết kế theo hình tam giác, không giống với bất kỳ điện thoại nào trên thị trường hiện nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-XI-Max-concept-render-techconfigurations-4

Tuy nhiên, điều khá lạ khi tác giả mẫu concept này lại nghĩ iPhone XI Max sẽ sở hữu bộ xử Apple A12 thay cho A13. SoC này đi kèm dung lượng RAM 4GB.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-XI-Max-concept-render-techconfigurations-5

Chi tiết hơn về mẫu concept iPhone XI Max này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây:

MUA IPHONE GIÁ CỰC TỐT

Nguồn bài viết: Concept-Phone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét