Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Apple News+ ra mắt: Ứng dụng đọc tin tức tích hợp hơn 300 tạp chí nhưng hình ảnh đẹp hơn nhiều, giá 9.9 USD/tháng

Apple News+ là phiên bản hoàn toàn mới của Apple News trước đso với việc tích hợp hơn 300 tạp chí nổi tiếng, có thể tương tác trực tiếp với hình ảnh đẹp hơn nhiều so với tạp chí thật.

    Hôm nay, Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng đọc tin tức kết hợp với tạp chí mang tên Apple News+. Dịch vụ này sẽ mở rộng từ ứng dụng đọc tin tức Apple News trước đó, tuy nhiên hôm nay Apple đã tích hợp thêm 300 tạp chí nổi tiếng, đa dạng về mặt nội dung bao gồm như thức ăn, công nghệ, thời trang, giải trí,…

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4601110_cover_applensws Apple News+ ra mắt: Ứng dụng đọc tin tức tích hợp hơn 300 tạp chí nhưng hình ảnh đẹp hơn nhiều, giá 9.9 USD/tháng

    Bên cạnh đó, những tạp chí trong ứng dụng không chỉ dừng lại ở việc hiển thị hình ảnh và chữ viết như 1 cuốn tạp chí bình thường, mà thay vào đó còn có những ảnh động, các nội dung được làm lại và dàn ra cả màn hình, phù hợp cho nhiều thiết bị khác nhau bao gồm iPhone, iPad và các thiết bị khác như Macbook hay iMac. Người dùng có thể tìm kiếm và tương tác ngay trên ứng dụng.

    Hơn nữa, Apple News+ còn có những tin tức theo dạng "pay to view" tức là phải trả tiền thì mới xem được những nội dung độc quyền.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screen_Shot_2019_03_25_at_1.17.2 Apple News+ ra mắt: Ứng dụng đọc tin tức tích hợp hơn 300 tạp chí nhưng hình ảnh đẹp hơn nhiều, giá 9.9 USD/tháng

    Apple cho biết hãng đã gom tất cả nội dung về máy chủ của họ, sau đó dùng trí thông minh nhận tạo AI để gợi ý ra những nội dung mà người dùng quan tâm. Chính vì thế mà Apple cam kết rằng sẽ không can thiệp vào bất cứ quyền riêng tư của người dùng, sẽ không theo dõi người dùng đọc những tin tức gì, sở thích ra sao  nhằm mục đích thu thập dữ liệu cho quảng cáo.

    Mức giá cho dịch vụ Apple News+ là 9.9 USD/tháng (khoảng 230.000 đồng/tháng) để sử dụng. Nếu người dùng đăng ký tất cả các tạp chí hay tin tức ở ngoài ứng dụng, chi phí phải trả sẽ lên con số khủng khiếp, tới 3,000 USD.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét