Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

“Mổ bụng” Apple AirPods 2: “Hỏng là khỏi sửa”, dung lượng pin như AirPods đời đầu

Cách đây không lâu, Apple vừa chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây AirPods 2 với một vài nâng cấp về tính năng so với thế hệ trước.

    Nếu bạn đang thắc mắc về việc chiếc tai nghe không dây mới của Apple có khó sửa như thế hệ đầu tiên hay không thì mới đây, trang iFixit đã có bài "mổ xẻ" và tin buồn là không, AirPods 2 gần như không thể sửa được nếu có hư hỏng.

    Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất AirPods-2-teardown-1

    Cụ thể, sau khi tiến hành mổ xẻ thì các thành viên iFixit nhận thấy AirPods 2 có bố cục bên trong giống với AirPods đời đầu, và Apple chỉ sử dụng các linh kiện bên trong mới hơn. Chính vì vậy và AirPods 2 không nhận được điểm nào từ iFixit, điều đó đồng nghĩa với việc khả năng sửa chữa phụ kiện này là gần như không thể.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AirPods-2-teardown-2

    Bên cạnh đó, Apple tuyên bố AirPods 2 cung cấp thời lượng pin nhiều hơn 50% so với AirPods ban đầu. Tuy nhiên, sau khi tiến hành "mổ bụng" phụ kiện này thì iFixit nhận thấy viên pin của máy có cùng công suất (93mW) như thế hệ trước. Như vậy, phiên bản kế nhiệm chiếc AirPods có thời lượng pin tốt hơn nhiều khả năng là nhờ con chip H1 mới của Apple.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AirPods-2-teardown

    Chưa hết, Apple còn thiết kế vỏ sạc không dây mới trên AirPods thế hệ 2 bền hơn. Cụ thể, phụ kiện này giờ đây đi kèm với một bản lề mạnh mẽ hơn và được phủ một lớp chống thấm nước. iFixit cho biết vỏ sạc không dây đi kèm của AirPods 2 đã được thiết kế để tăng độ bền nhưng không thể sửa chữa được, và nó có cùng dung lượng pin (398mAh) như thế hệ trước.

    Cuối cùng, như đã nhắc đến ở trên thì iFixit lưu ý rằng AirPods 2 là một phụ kiện không thể sửa chữa nếu chẳng may chúng bị hỏng hóc và cho 0/10 điểm về độ sửa chữa (điểm càng cao càng dễ sửa chữa).

    AIRPODS 2 SẠC KHÔNG DÂY GIÁ TỐT

    AIRPODS 2 SẠC DÂY GIÁ TỐT

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét