Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

iOS 10 lại làm iPhone 7, 6s và 5s gặp lỗi crash ứng dụng Điện thoại

Dường như càng phát triển, các thiết bị iPhone lại càng dễ dính nhiều lỗi hơn, từ lỗi cảm ứng Touch Disease trên iPhone 6 cho tới tự tắt nguồn với một số lượng iPhone 6s không nhỏ, và giờ thì hàng loạt máy iPhone 7 , iPhone 6s và cả iPhone 5s còn đang gặp tình trạng crash ứng dụng Điện thoại liên tục mà chưa có cách khắc phục triệt để.

    Nhiều người dùng đang phàn nàn trên forum hỗ trợ của Apple rằng chiếc iPhone của họ thường xuyên bị crash ứng dụng Điện thoại, khiến họ không thể nhận, tạo cuộc gọi và những thao tác liên quan. Hầu hết các thiết bị gặp tình trạng này đều đang chạy iOS 10.1.1, nhưng một số nhỏ vẫn đang dùng iOS 10 cũng "dính" luôn. Được biết, những phương pháp reset máy đều không có hiệu quả.

    "Tôi vừa mua chiếc iPhone 7 mới, nhưng ứng dụng Điện thoại cứ liên tục bị đứng và bắt buộc tôi phải tắt nó bằng cách bấm đúp phím Home và vuốt lên. Đây có phải là vấn đề thường gặp không? Có ai biết cách sửa không? Tôi đang chạy phần mềm iOS 10.1.1 mới nhất." – Trích lời một người dùng có tên BingoBones.

    Hiện Apple vẫn chưa xác nhận điều gì về lỗi này, nhưng có thể, bản nâng cấp iOS 10.2 sắp tới sẽ giúp người dùng sử dụng máy bình thường. Trong lúc này, iOS 10.2 beta 5 đã đang được phát hành thử nghiệm rộng rãi và cũng chưa có ai nhắc tới lỗi này khi cập nhật cả.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét