Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Xiaomi sẽ ra mắt 20 sản phẩm mới vào ngày Cá tháng Tư tới đây

Sự kiện Mi Fan Festival của Xiaomi sẽ diễn ra trong tháng 4 tới và theo thông tin mới nhận được, nhà sản xuất Trung Quốc này đang lên kế hoạch ra mắt một loạt sản phẩm mới để người hâm mộ có một kỳ mua sắm bội thu.

    Được biết, trước đó ông Lu Weibing – phó chủ tịch của Redmi đã từng gợi ý rằng, Xiaomi sẽ công bố các sản phẩm mới vào ngày 1 tháng 4 để lên kế hoạch chuẩn bị cho kì Mi Fan Festival 2019, dự kiến bắt đầu từ ngày 9/4.

    Và hôm nay, Xiaomi vừa đăng tải hình ảnh teaser tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến buổi ra mắt sản phẩm diễn ra vào thứ hai tới đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-20-products-compressed Xiaomi sẽ ra mắt 20 sản phẩm mới vào ngày Cá tháng Tư tới đây

    Theo trang Gizchina, hình ảnh teaser cho thấy có tới 20 sản phẩm mới sẽ được giới thiệu trong sự kiện, tạo nên một kỷ lục về số lượng sản phẩm được hãng tung ra trong một lần. Theo những gì chúng ta có thể mong đợi, các sản phẩm này bao gồm các thiết bị điện tử như máy tính xách tay Mi Notebook, kính thực tế ảo VR, Mi Walkie-Talkie (bộ đàm cầm tay Mi), kính râm, kính bơi, cân sức khỏe, nhiệt kế, mũ bảo hiểm và một số thứ khác. Đặc biệt, Xiaomi cũng sẽ công bố phiên bản Mi 9 phiên bản Roy Wang cung sẽ được trình làng tại sự kiện sắp tới của hãng.

    Năm ngoái, Xiaomi cũng đã bổ sung một số lượng lớn các thiết bị điện tử vào hệ sinh thái của mình vào ngày Cá tháng Tư, nên không có gì ngạc nhiên khi nhà sản xuất Trung Quốc này tiếp tục làm điều tương tự trong năm nay. Các sản phẩm này hứa hẹn sẽ sở hữu mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp các Mi Fan sẽ có một mùa mua sắm bội thu trong sự kiện Mi Fan Festival 2019 sắp tới.

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét