Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Lenovo Z6 Pro có thể là smartphone đầu tiên được trang bị camera 100MP

Lenovo trước đây đã từng chia sẻ một chiếc smartphone hỗ trợ 5G với camera HyperVision tại Triển lãm MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua, và hôm nay chúng ta vừa có nhiều thông tin mới về điện thoại này.

Theo đó, ông Chang Cheng – Phó Chủ tịch tập đoàn Lenovo vừa thông qua một bài đăng trên Weibo cho biết điện thoại này sẽ có tên là Z6 Pro và nó sẽ được trang bị camera có độ phân giải lên tới 100MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-Z6-Pro-co-camera-100MP-1 Lenovo Z6 Pro có thể là smartphone đầu tiên được trang bị camera 100MP

Cụ thể, theo phát hiện từ trang Gizchina thì bài đăng của Cheng trên Weibo đi kèm với một hashtag mà khi dịch ra nó sẽ có nội dung "một tỷ điểm ảnh" hay 100MP. Lenovo đã từng chia sẻ trong bài thuyết trình tại sự kiện MWC 2019 rằng mẫu flagship tiếp theo của hãng sẽ có các chế độ camera Hyper Video cũng như Super Macro. Và theo nguồn tin ngày hôm nay thì có vẻ như Lenovo sẽ sử dụng công nghệ ghép điểm ảnh (pixel binning) để tận dụng tối đa cảm biến này.

Được biết, Qualcomm gần đây đã từng tuyên bố rằng camera với độ phân giải 100MP sẽ trở thành hiện thực và có khả năng một chiếc smartphone với hệ thống máy ảnh tiên tiến này sẽ xuất hiện trong năm 2019. Tuy nhiên, Lenovo trước đây từng khiến cả giới công nghệ "ngã ngửa" khi quảng cáo chiếc Z5 là smartphone hoàn toàn không viền, trong khi sản phẩm cuối cùng lại có phần cằm và một notch khá lớn.

Về cấu hình Lenovo Z6 Pro, điện thoại khả năng cao sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 855, có RAM 12GB và dự kiến sẽ trình làng trong quý 2 tới đây.

Nguồn bài viết: Android Central

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét