Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2019

Meizu 16s lộ điểm benchmark ấn tượng trên Geekbench với chip Snapdragon 855, RAM 6GB

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên chiếc smartphone flagship tiếp theo của hãng, có tên gọi là Meizu 16s.

    Điện thoại này trước đây đã từng được cơ quan 3C của Trung Quốc chứng nhận, cho thấy thời điểm trình làng đã đến gần. Hôm nay, Meizu 16s vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của máy đã được xác nhận.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16s-lo-cau-hinh-tren-geekbnech Meizu 16s lộ điểm benchmark ấn tượng trên Geekbench với chip Snapdragon 855, RAM 6GB

    Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang GSM Arena thì mới đây, Meizu 16s vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Geekbench với tên mã "alps m1971". Tại đây, model này được phát hiện đang sử dụng con chip cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 855, 8 nhân tốc độ 1.78 GHz, đi kèm dung lượng RAM 6GB và đang hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất của Google.

    Với cấu hình trên, Meizu 16s ghi được điểm số trên Geekbench là 3,778 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi, và số điểm ở bài kiểm tra đa lõi là 10,493. Kết quả này cực kỳ ấn tượng trong bảng xếp hạng CPU của Geekbench, nhưng khi so với các smartphone Snapdragon 855 khác như Galaxy S10+ thì nó vẫn kém hơn một chút.

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác, Meizu 16s được tin là sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6.2 inch và độ phân giải Full-HD+. Bên trong, ngoài con chip Snapdragon 855 mạnh mẽ thì điện thoại này còn sở hữu hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Viên pin dung lượng 3,600 mAh cũng hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài với cường độ sử dụng cao của người dùng.

    Đáng tiếc là hiện tại, giá bán và ngày ra mắt của Meizu 16s vẫn chưa được tiết lộ.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét