Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

OPPO Reno lộ video với cụm camera selfie “thò thụt” độc đáo nhất từ trước đến nay

Mới đây, một video trên tay chiếc OPPO Reno đã được đăng tải trên mạng. Dù có độ dài chỉ khoảng 10 giây nhưng chừng đó là đủ để chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

    Theo trang GSM Arena, camera selfie "thò thụt" được khởi đầu với chiếc Vivo NEX, sau đó được nối tiếp bởi OPPO Find X rồi Honor Magic 2 và gần đây nhất là chiếc Xiaomi Mi MIX 3 trong nỗ lực tạo ra thiết kế toàn màn hình ở mặt trước của các nhà sản xuất. Và hôm nay, một rò rỉ mới nhất dường như cho chúng ta thấy smartphone OPPO Reno sắp tới cũng sẽ đi theo xu hướng thiết kế này.

    Cụ thể, trang GSM Arena mới đây vừa chia sẻ một số hình ảnh và video được cho là của chiếc OPPO Reno sắp ra mắt. Như bạn đọc có thể thấy ở đoạn video ngắn trên, mẫu di động sắp ra mắt của OPPO sẽ có thiết kế hoàn toàn không viền ở mặt trước và nói không với thiết kế "tai thỏ" hay đục lỗ. Thay vào đó, máy sẽ sử dụng hệ thống camera selfie "thò thụt" độc đáo. Tuy nhiên, thiết kế của cụm camera này khá lạ mắt bởi nó chỉ "thò" ra một phần khi người dùng cần sử dụng thay vì nguyên cụm như OPPO Find X.

    Đoạn video rò rỉ cũng cho thấy thiết kế mặt sau của OPPO Reno, và dường như đây chỉ là phiên bản sử dụng chipset Snapdragon 710 nên không bao gồm ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom lai 10x mà OPPO đã trưng bày tại triển lãm MWC 2019.

    Còn theo các hình ảnh rò rỉ, OPPO Reno vẫn có giắc cắm tai nghe 3.5mm, dùng cổng sạc USB Type-C nhưng không có nút vật lý kích hoạt nhanh trợ lý giọng nói Breeno mới được hãng giới thiệu. Điện thoại này dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 10/4 tới đây.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét