Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Đây sẽ là thiết kế cuối cùng của iPhone 11 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay?

Chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa, thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt và vì thế mà những rò rỉ, tin đồn về chúng liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây.

    Theo các tin đồn trước đây cho biết, bộ đôi iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ đi kèm hệ thống 3 camera sau được đặt trong một cụm hình vuông độc đáo. Và để người dùng có được những hình dung ban đầu về một chiếc iPhone với thiết kế 3 camera sau nằm gọn trên mặt lưng của máy sẽ trông như thế nào, tài khoản Twitter Jonas Daehnert mới đây vừa tạo ra một bản dựng iPhone 11 với thiết kế đầy ấn tượng.

    Như bạn có thể thấy ở hình ảnh dưới đây, hệ thống 3 camera sau của iPhone 11 được thiết kế ẩn sâu bên trong thân máy chứ không lồi lên như các thế hệ iPhone trước đây. Diện mạo này khiến cho chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple trông tinh tế hơn rất nhiều và chắc chắn nó trông rất đẹp khi xuất hiện ngoài đời thực.

    Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất iphone-11 Đây sẽ là thiết kế cuối cùng của iPhone 11 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay?

    Mặc dù vậy, theo nhà thiết kế thì Apple muốn cụm camera trên iPhone 11 nằm gọn trên mặt lưng thiết bị thì hãng sẽ phải làm dày phần thân điện thoại, bởi đơn giản là nếu phần thân quá mỏng sẽ không đủ chỗ chứa tất cả các linh kiện và thành phần của camera. Về mặt thông số, 3 camera ở lưng trên iPhone 11 sẽ bao gồm cảm biến chính góc tiêu chuẩn, một camera tele và một ống kính góc siêu rộng.

    Ngoài việc được nâng cấp khả năng chụp ảnh, thế hệ iPhone 2019 của Apple dự kiến còn được tích hợp rất nhiều tính năng mới như bộ xử lý A-series mạnh mẽ hơn, pin dung lượng lớn hơn và khả năng sạc ngược không dây thời thượng như Galaxy S10 hay Huawei P30 Pro.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Cultofmac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét