Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Cấu hình chi tiết của Meizu 16Xs xuất hiện trước ngày ra mắt: Chip Snapdragon 675, vân tay trong màn hình

Meizu dự kiến sẽ chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung mới của hãng là Meizu 16Xs tại sự kiện diễn ra ở Trung Quốc vào ngày hôm nay (30 tháng 5).

    Trước khi ra mắt, một rò rỉ mới vừa tiết lộ tất cả những gì chúng ta cần biết về thông số kỹ thuật của chiếc smartphone Meizu 16Xs này.

    Được tiết lộ bởi DealnTech, Meizu 16Xs sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.2 inch với độ phân giải Full-HD+ (2,232 x 1,080 pixel), sử dụng tỷ lệ khung hình 18.6:9 nên chiếm tới 90.29% diện tích mặt trước. Giống như người tiền nhiệm, điện thoại này cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, sử dụng công nghệ Super mTouch của Meizu và mở khóa chỉ trong 0.2 giây. Nó cũng có hỗ trợ thanh toán AliPay và WeChat.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16Xs-camera-and-fingerprint-scanner Cấu hình chi tiết  của Meizu 16Xs xuất hiện trước ngày ra mắt: Chip Snapdragon 675, vân tay trong màn hình

    Bên trong, Meizu 16Xs được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdrgon 675, đi kèm dung lượng RAM 6GB và người dùng sẽ có 64GB hoặc 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liêu.

    Chưa hết, đây sẽ là smartphone Meizu đầu tiên được trang bị hệ thống 3 camera sau, gồm cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/1.7 + camera 8MP, khẩu độ f/2.2 cho góc chụp siêu rộng 118.8 độ + cảm biến đo độ sâu 5MP, khẩu độ f/1.9.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16Xs-cameras Cấu hình chi tiết của Meizu 16Xs xuất hiện trước ngày ra mắt: Chip Snapdragon 675, vân tay trong màn hình

    Meizu 16Xs sẽ không có camera selfie nằm trong notch hay cơ chế pop-up như nhiều điện thoại khác ra mắt thời gian quan. Thay vào đó, camera trước 16MP, khẩu độ f/2.2 của điện thoại này nằm ở viền trên màn hình có kích thước khá mỏng. Máy ảnh này có ống kính tùy chỉnh 5P, HDR +, chế độ làm đẹp AI, chế độ chân dung và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-16Xs-Super-Wide-angle Cấu hình chi tiết của Meizu 16Xs xuất hiện trước ngày ra mắt: Chip Snapdragon 675, vân tay trong màn hình

    Dưới thân máy bằng nhựa của Meizu 16Xs là pin 4,000mAh. Meizu đã có thể giữ trọng lượng của điện thoại ở mức 165 gram, khiến nó nhẹ hơn rất nhiều đối thủ. Điện thoại có kích thước 152 x 74,4 x 8.3 mm và đi kèm 4 biến thể màu – Knight Black, Atlantis, Coral Orange và Ice Silk White.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét