Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Nhà sáng lập Huawei: “Chúng tôi sẽ không thể chết được!”

Nhà sáng lập nên Huawei cho biết công ty chưa hề chết và sẽ không bao giờ chết được.

    Hôm nay, nhà sáng lập nên Huawei Technology, ông Ren Zhengfei, trong bài phỏng vấn với kênh CCTV, đã có những phát biểu về nền giáo dục Trung Quốc, kèm theo đó, dẫn chương trình là ông Dong Qian cũng muốn Ren Zhengfei chia sẻ những nhận định của bản thân về tình hình Huawei trên thị trường quốc tế.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ciobulletin-ren-zhengfei-on-huawei-us-ban Nhà sáng lập Huawei:

    Như đã đề cập, Ren Zhengfei cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Huawei sẽ chết. Chúng tôi đã đạt được 20,000 huy chương vàng trong các lĩnh vực. Điều này có nghĩa là Huawei KHÔNG THỂ NÀO CHẾT được," ông nhấn mạnh, "Chúng tôi còn chưa nghĩ rằng chúng tôi sẽ chết, vậy tại sao mọi người cứ nhìn nhận rằng chúng tôi sẽ chết tới như vậy? Chúng tôi sẽ tìm ra hướng giải quyết và vinh quang sẽ là của chúng tôi".

    Ông cũng không quên vấn đề chính rằng: "Tôi quan tâm tới nền giáo dục bởi điều đó không chỉ riêng về Huawei, mà còn về nước nhà của chúng ta. Nếu chúng ta không quan tâm tới nền giáo dục, nước chúng ta sẽ lại nghèo đói. Bởi vì xã hội này rồi cũng sẽ dần đi tới kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo… trong tương lai, chúng ta có hàng trăm ngàn dòng sản phẩm được tự động hóa hoàn toàn. Do đó, cần phải cải thiện chất lượng văn hóa của người dân."

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huaweivsus Nhà sáng lập Huawei:

    Kể từ khi bị chính phủ Mỹ ban hành lệnh cấm vận đối với các công nghệ của Hoa Kỳ, Huawei đã gặp phải nhiều thách thức cũng như khó khăn trong cả lĩnh vực sản xuất phần cứng và phần mềm. Công ty Trung Quốc này giờ đây đã bị phần lớn các công ty công nghệ khác ngừng hợp tác bao gồm cả Google, Intel, Qualcomm, ARM,… Do đó Huawei sẽ phải tự thân đứng vững trên thương trường quốc tế nếu vẫn muốn giữ vững vị thế của mình trên thị trường smartphone.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét