Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Galaxy Note 10 phiên bản giá rẻ có pin dung lượng bao nhiêu?

Galaxy Note 10 dự kiến sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau, model giá rẻ hơn sẽ có màn hình nhỏ hơn và dung lượng pin cũng thấp hơn.

    Báo cáo hôm nay cho hay, Galaxy Note 10 phiên bản giá rẻ sẽ có pin dung lượng 3,400 mAh, thấp hơn so với Galaxy Note 9 – có pin 4,000 mAh.

    Trước đó, các nguồn tin cho hay, Galaxy Note 10 sẽ có 2 phiên bản với số model là SM-N970 và SM-N975, màn hình lần lượt là 6.28 inch và 6.75 inch. Các phiên bản này đều có biến thể 5G. Phiên bản màn hình lớn với số model SM-N975 được tin có pin dung lượng 4,500 mAh.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất note10-1 Galaxy Note 10 phiên bản giá rẻ có pin dung lượng bao nhiêu?

    Trong khi phiên bản Galaxy Note 10 màn hình nhỏ hơn có pin dung lượng 3,400 mAh, thấp hơn so với những mẫu flagship Galaxy Note gần đây. Nó cao hơn 1 chút so với Galaxy S10e – pin 3,000 mAh.

    Điều này cho thấy Samsung đang muốn Note 10 có được thành công như phiên bản Galaxy S10e, phiên bản này đã được đón nhận rất tốt ở nhiều thị trường.

    2 phiên bản Galaxy Note 10 dự kiến cũng khác nhau ở thành phần camera, phiên bản nhỏ hơn đi kèm với camera đơn mặt trước + 3 camera mặt sau, trong khi phiên bản cao cấp hơn có camera kép mặt trước + 4 camera mặt sau.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét