Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Xuất hiện hình ảnh mặt sau và ảnh chụp từ camera của Meizu 16Xs

Meizu 16Xs dự kiến ra mắt trong ngày mai (30/5) và trước ngày ra mắt, một số thông tin khác của smartphone này đã lộ diện.

    Báo cáo mới đây từ Trung Quốc cho thấy mặt sau của Meizu 16Xs với 2 màu là Đen và Đỏ. Có một lỗ khoét ở góc trên bên trái dành cho bộ 3 camera mặt sau.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-10 Xuất hiện hình ảnh mặt sau và ảnh chụp từ camera của Meizu 16Xs

    Chưa hết, nguồn tin còn đăng tải những hình ảnh chụp từ chiếc smartphone này. Cảm biến 48MP tạo ra hình ảnh độ phân giải 12MP giống với cảm biến trên chiếc Meizu 16s, khẩu độ F/1.7. Tuy nhiên, cảm biến thứ 2 dường như là 1 cảm biến 8MP khẩu độ F/2.2 với khả năng chụp ảnh siêu rộng 120 độ. Dự kiến máy còn có thêm 1 cảm biến thứ 3 với độ phân giải 5MP.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-4 Xuất hiện hình ảnh mặt sau và ảnh chụp từ camera của Meizu 16Xs

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-10 Xuất hiện hình ảnh mặt sau và ảnh chụp từ camera của Meizu 16Xs

    Meizu 16Xs trước đó cũng được tin sẽ trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.2 inch với độ phân giải Full-HD+ (2,232 x 1080 pixel). Máy đi kèm với vi xử lý Snapdragon 675 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đi kèm dung lượng RAM 6GB, có bộ nhớ trong 64GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

    Đó là những chi tiết rò rỉ mà chúng ta có được. Mọi thông tin vê siêu phẩm mới của Meizu sẽ được sáng tỏ vào ngày mai (30/5), chúng ta cùng chờ xem nhé.


     

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: gsmarena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét