Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

OPPO sẽ “khai tử” dòng F, thay thế bằng dòng Reno

Nếu vậy, bộ đôi F11 và F11 Pro sẽ là những chiếc smartphone thuộc dòng OPPO F Series cuối cùng của hãng.

    Theo báo mới nhất từ nguồn tin khá tin cậy từ 91mairs, OPPO đã ngừng sản xuất các smarrtphone thuộc dòng F Series và dường như sẽ khai từ dòng sản phẩm này và thay thế đó bằng Reno – dòng sản phẩm hướng tới người trẻ tuổi với sự đột phá và sáng tạo. Bộ đôi F11 và F11 Pro gần nhất cũng sẽ chính là những chiếc F Series cuối cùng của OPPO.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9453-1 OPPO sẽ

    91mairs nói rằng, OPPO vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của mình tại Trung Quốc và hãng đang có hướng đi mới bằng cách làm lại cũng như thay đổi "đội hình" của mình. Nguồn tin cũng cho rằng những thy đổi sắp tới cũng sẽ áp dụng tại Ấn Độ, nơi mà OPPO cũng đã có 1 khoảng thời gian khá lâu, 5 năm để thúc đẩy tăng trưởng những sản phẩm của mình bên cạnh thị trường Châu Âu.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9456-1 OPPO sẽ

    Cách đây không lâu, OPPO đã giới thiệu dòng sản phẩm Reno của mình với 1 loạt thiết bị từ cận cao cấp tới cao cấp. Trong đó, chiếc OPPO Reno bản tiêu chuẩn sử dụng Snapdragon 710, có cụm camera selfie vây cá mập, cũng như camera sau mang độ phân giải 48MP sẽ về và bán tại thị trường Việt Nam vào thời gian sắp tới.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9416-1 OPPO sẽ

    Còn ở phân khúc cao cấp, OPPO Reno có phiên bản chạy Snapdragon 855, dung lượng RAM 8GB, cũng có camera selfie vây cá mập và camera sau 48MP sử dụng cảm biến  Sony IMX586. Các phiên bản cao cấp hơn nữa còn mang lại kết nối 5G cũng như khả năng zoom 60X , tức là cao hơn cả P30 Pro với khả năng zoom 50x từng được giới thiệu trước đó.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét