Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Huawei được “ân xá” quay trở lại Hiệp hội thẻ nhớ, smartphone Huawei tương lai sẽ vẫn được sử dụng thẻ SD bình thường?

Mặc dù vậy, có lẽ Huawei đã sẵn sàng để chuyển sang sử dụng chuẩn thẻ nhớ Nano MC của riêng mình thay vì chuẩn thẻ microSD đã cũ.

    Như chúng ta đã biết, lệnh cấm của Tổng thống Donald Trump đã khiến Huawei rơi vào tình thế "hiểm nghèo" khi hàng loạt các công ty công nghệ Mỹ lên tiếng ngưng hợp tác với Huawei ở cả lĩnh vực phần cứng và phần mềm, trong đó bao gồm cả Google, Intel, Qualcomm và ARM,… Thậm chí, Huawei cũng bị "gạch tên" với tư cách là thành viên của nhiều hiệp hội.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-could-be-allowed-to-continue-releasing-phones-with-standard-microSD-card-support Huawei được

    Điển hình là với Hiệp hội thẻ nhớ SD, đầu tuần vừa rồi, hiệp hội này đã lặng lẽ loại bỏ Huawei khỏi danh sách thành viên trước khi xác nhận điều ấy với giới truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, cái tên Huawei đã lại xuất hiện trở lại trên trang web của Hiệp hội thẻ nhớ SD một cách đầy bất ngờ.

    Đại diện bên phía Huawei cũng đã xác nhận rằng họ đã (một lần nữa) trở thành thành viên của Hiệp hội thẻ nhớ SD. Tuy nhiên cả phía Huawei lẫn bên Hiệp hội thẻ nhớ SD đều từ chối đưa ra bất cứ giải thích nào về sự quay trở lại của Huawei với tư cách là thành viên của hội.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo-1-15591196090461831372857 Huawei được

    Hiệp hội thẻ nhớ SD được thành lập ngày 28/1/2000 bởi Panasonic, SanDisk và Toshiba, đặt ra các tiêu chuẩn mới dành cho thẻ nhớ SD. Hiện nay, Hiệp hội thẻ nhớ SD có hơn 1000 thành viên là các công ty lớn nhỏ sản xuất thẻ nhớ SD và thiết bị có hỗ trợ đọc/ghi.

    Mặc dù vậy, theo như giám đốc cấp cao của Huawei cho biết, "bạn sẽ không cần phải là thành viên của hiệp hội mới có thể được sử dụng công nghệ Bluetooth, Wi-Fi hoặc các công nghệ mở rộng lưu trữ khác". Hiệp hội SD chỉ chịu trách nhiệm với việc thiết lập các tiêu chuẩn thẻ nhớ nhằm đơn giản hóa việc sử dụng và tối ưu hóa hiệu suất của thiết bị điện tử ngày nay.

    Kể cả khi không được cấp phép sử dụng các chuẩn SD cho các thiết bị smartphone, đây cũng không phải là một khó khăn đối với Huawei khi hãng đã tự mình ra một chuẩn thẻ nhớ Nano mới cho smartphone trong tương lai của mình. Với chuẩn thẻ nhớ mới, Huawei có thể sử dụng lên bất cứ smartphone nào cũng như không cần giấy phép sử dụng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nanomemory_vsavov.0 Huawei được

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: PhoneArena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét