Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Galaxy A10e lộ cấu hình trên Geekbench với điểm số tương đương Galaxy A10

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy A10e với số model SM-A102U gần đây đã được chứng nhận bởi FCC. Mặc dù FCC không tiết lộ thông số cấu hình của máy nhưng đây là dấu hiệu cho thấy smartphone này đã sẵn sàng ra mắt.

    Còn hôm nay, Galaxy A10e đã xuất hiện trên Geekbench, nhờ vậy mà cấu hình, điểm số sức mạnh của máy đã lộ diện.

    Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất Galaxy-A10e-Geekbench-2 Galaxy A10e lộ cấu hình trên Geekbench với điểm số tương đương Galaxy A10

    Trên Geekbench, Galaxy A10e có tên model SM-A102U, máy dùng chip Exynos 7884 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 2GB. Thiết bị đạt 1,163 điểm hiệu năng đơn lõi và 3,581 điểm hiệu năng đa lõi. Số điểm này tương đương với Galaxy A10 .

    Ngoài ra, Geekbench cũng cho thấy Galaxy A10e sẽ chạy Android 9 Pie khi mở hộp. Trước đó, có các báo cáo cho rằng Galaxy A10e sẽ có giá rẻ hơn so với Galaxy A10 vì dùng vi xử lý yếu hơn. Tuy nhiên, hiệu năng sức mạnh trên Geekbench cho thấy Galaxy A10e không thua kém Galaxy A10, bởi cả 2 đều dùng Exynos 7884.

    Cùng với Galaxy A10e, Samsung cũng được tin đang làm việc trên một biến thể khác của Galaxy A10, nó có tên model là SM-A107. Các nguồn tin cho rằng sản phẩm này sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy A10s.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: mysmartprice

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét