Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Huawei MediaPad M6 xuất hiện trên trang web bán hàng, vẫn bán và vẫn chạy Android?

Dự kiến, Huawei MediaPad M6 không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước.

Nếu bạn là người thích những mẫu máy tính bảng MediaPad của Huawei thì đây là tin vui. Theo đó, mẫu tablet MediaPad M6 vừa xuất hiện trên trang bán hàng JD.com, một dấu hiệu cho thấy sản phẩm sắp sửa tiến ra thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mediapad-m6-1 Huawei MediaPad M6 xuất hiện trên  trang web bán hàng, vẫn bán và vẫn chạy Android?

Theo trang 91mobiles, dựa vào hình ảnh rò rỉ về MediaPad M6 thì có vẻ như mẫu tablet này chỉ có một vài điểm khác biệt về thiết kế mặt trước so với người tiền nhiệm MediaPad M5 của nó. Cụ thể, mẫu tablet sắp ra mắt của Huawei đã bị loại bỏ nút Home cứng ở mặt trước và vẫn giữ lại logo của hãng. Ngoài ra, có thể thấy viền trên và viền dưới của MediaPad M6 vẫn còn khá dày để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến của máy. Trong khi viền bezel 2 bên mỏng hơn đôi chút.

Giống như phiên bản năm ngoái, MediaPad M6 nhiều khả năng sẽ có 2 model – phiên bản 8.4 inch di động hơn và model 10.7 inch – cả hai đều có độ phân giải màn hình là 2,560 x 1,660 pixel. Chưa hết, mẫu máy tính bảng này nhiều khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Kirin 980 cao cấp nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại. Về thời lượng pin, biến thể MediaPad M6 nhỏ hơn sẽ được trang bị pin 4,500mAh trong khi model 10.7 inch sẽ có pin 7,500mAh. Đáng tiếc là hiện các thông tin về giá bán và cấu hình của chiếc máy tính bảng này vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét