Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

OnePlus “troll” Apple và Samsung trong một video quảng cáo nhất về flagship OnePlus 7 Pro

Cách đây không lâu, nhà sản xuất OnePlus vừa chính thức trình làng mẫu flagship mới nhất của mình là OnePlus 7 Pro với rất nhiều tính năng ấn tượng, và một trong số đó là màn hình.

    Được biết, OnePlus 7 Pro được trang bị màn hình AMOLED cong 6.7 inch, độ phân giải 3,120 x 1,440 pixel với tỷ lệ khung hình 19.5:9 và hỗ trợ tần số quét 90Hz, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi giải trí xem phim, chơi game.

    Chính vì đây là một trong những "điểm ăn tiền" lớn nhất của OnePlus 7 Pro nên nhà sản xuất Trung Quốc đã tập trung khá nhiều vào chi tiết màn hình của flagship này trong đoạn quảng cáo mới nhất của hãng. Bên cạnh đó, OnePlus cũng không quên "đá đểu" hai đối thủ Samsung và Apple nhờ việc chiếc OnePlus 7 Pro sở hữu màn hình tràn viền không "khiếm khuyết" ở mặt trước.

    Cụ thể, trong đoạn video quảng cáo dài 16 giây mới được đăng tải, OnePlus đã đưa ra những ví dụ về sự khó chịu của thiết kế 'tai thỏ" trên iPhone XS hay "đục lỗ" của Galaxy Note 10 khi người dùng xem các bức ảnh. Trên thực tế, sự khó chịu này có thể xảy ra với bất kỳ smartphone nào sở hữu màn hình notch hay camera selfie dạng đục lỗ. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì có thể dễ dàng nhận ra OnePlus đang nhắc đến hãng nào.

    Bạn đọc có thể thấy điều này ở video dưới đây.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét