Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Vượt Galaxy S10 5G, ASUS Zenfone 6 đạt điểm DxOMark cao nhất thế giới cho camera selfie!

Đầu năm nay, trang công nghệ DxOMark đã bắt đầu đánh giá và xếp hạng khả năng selfie trên các smartphone. ASUS Zenfone 6 mới ra mắt đã vinh dự đứng đầu bảng xếp hạng này!

    Trước đó, Samsung Galaxy S10 5G vẫn là "ông vua" selfie khi liên tục dẫn đầu trong vòng 3 tháng kể từ khi ra mắt với 97 điểm. Hiện tại nó đã bị Zenfone 6 "phế truất" ngôi vương với tổng điểm lên đến 98.

    Ở những hạng mục chi tiết, DxOMark đã cho Zenfone 6 điểm số 101 ở phần chụp ảnh tương tự như Galaxy S10 5G, nhưng sau đó Zenfone 6 vượt qua đối thủ nhờ điểm số quay video đến 93 – tốt nhất từ trước đến nay (Galaxy S10 5G chỉ đạt 90 điểm ở phần video).

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất zenfone-6-dxomark-selfie-2 Vượt Galaxy S10 5G, ASUS Zenfone 6 đạt điểm DxOMark cao nhất thế giới cho camera selfie!

    Sở dĩ Zenfone 6 có thể đạt được điểm số cao như vậy là bởi chiếc smartphone này sử dụng cụm camera kép 48MP + 13MP nằm ở mặt lưng để thực hiện chức năng selfie, thông qua một động cơ xoay 180 độ tích hợp trong module camera.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất zenfone-6-dxomark-selfie-1 Vượt Galaxy  S10 5G, ASUS Zenfone 6 đạt điểm DxOMark cao nhất thế giới cho camera selfie!

    Theo DxOMark, khả năng tái tạo màu sắc, cân bằng trắng và độ sáng tổng thể của Zenfone 6 khi selfie đều xuất sắc. Camera phone đến từ ASUS cũng có dải tương phản động tốt, lấy nét chính xác nhờ hệ thống lấy nét laser và PDAF. Zenfone 6 cung cấp tính năng tạo hiệu ứng "bokeh tự nhiên" – hoạt động tốt khi selfie một người, tuy vậy lại không hiệu quả trong trường hợp chụp ảnh theo nhóm. Với đèn flash LED kép, bạn không phải lo lắng về vấn đề selfie vào ban đêm, tuy vậy hiện tượng mắt đỏ sẽ diễn ra thường xuyên.

    Về khả năng quay video, Zenfone 6 đánh bại tất cả các đối thủ. Độ phân giải mặc định 4K, độ nhiễu thấp ngay cả khi quay trong nhà và dưới ánh sáng mạnh.


    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét