Ngoài những lỗi cơ bản như vào nước, trầy xước, rơi vỡ không được bảo hành mà hầu như người dùng iPhone nào cũng biết thì các điều khoản của Apple còn đề cập đến khá nhiều vấn đề công ty sẽ từ chối bảo hành với các thiết bị của mình.
1. Pin iPhone không được bảo hành nếu có hư hỏng
Có thể bạn chưa biết, pin iPhone sẽ không được bảo hành nếu có hư hỏng. Trang hỗ trợ bảo hành của Apple nêu rõ "Bảo hành này không áp dụng cho: các bộ phận có thể tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công".
- Apple đang âm mưu "ép" người dùng nâng cấp iPhone mỗi năm một lần?
- [29/10/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
- [28/10/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
2. Hư hại về thẩm mỹ
Rõ ràng là bảo hành không áp dụng đối với thiệt hại về mặt thẩm mỹ ngoại hình, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
3. Sử dụng phụ kiện không chính hãng
Apple làm rõ rằng mọi thiệt hại do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple có tại www.apple.com/vn theo thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm và cũng có tại cửa hàng) cũng sẽ không được bảo hành.
4. iPhone sẽ không được bảo hành do rớt nước, các sự cố bên ngoài
Tai nạn làm rơi iPhone vào nước là một tai nạn đáng tiếc nhưng phổ biến. Apple không bảo hành lỗi này như nhiều nhà sản xuất khác. Ngoài ra các hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, tiếp xúc với nước, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác cũng không được bảo hành.
5. Hư hại do sửa chữa, bảo dưỡng ở cửa hàng không chính hãng
Nếu iPhone của bạn đang trong thời gian bảo hành đừng dại dột mang đến những cửa hàng sửa chữa không phải của Apple hay không phải cửa hàng ủy quyền. Apple nêu rõ các trường hợp không bảo hành gồm: hư hại do hoạt động bảo dưỡng (gồm nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải là đại diện Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple ("AASP"); Sản phẩm Apple đã được sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc khả năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple.
6. Nếu iPhone của bạn 'chậm' vì cũ sẽ không được bảo hành
Công ty tuyên bố rõ ràng rằng bảo hành của họ không áp dụng đối với các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do sự lão hóa thông thường của Sản phẩm Apple.
7. Số sê-ri là thành phần quan trọng để được bảo hành
Apple sẽ từ chối bảo hành với các sản phẩm có bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi Sản phẩm Apple
8. iPhone đánh cắp
Nếu một chiếc iPhone bị đánh cắp và Apple đã nhận được thông tin từ các cơ quan công quyền có liên quan rằng sản phẩm đã bị đánh cắp, thì bảo hành sẽ không được áp dụng
9. Nếu bạn không thể chứng minh rằng bạn là chủ sở hữu của iPhone
Apple tuyên bố rõ ràng rằng nếu bạn không thể chứng minh bằng bất kỳ cách nào bạn là người dùng được ủy quyền của sản phẩm (ví dụ: bằng cách đưa ra bằng chứng mua hàng) thì bảo hành sẽ không được áp dụng.
10. Mật khẩu, câu hỏi bí mật rất quan trọng
Nếu bạn không thể hủy kích hoạt mật khẩu đã bật hoặc biện pháp bảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào Sản phẩm Apple thì bảo hành không được áp dụng.
_ Tham gia group Thảo luận công nghệ CellphoneS : Tại đây
_ Like/follow fanpage Sforum.vn : FB.com/SforumTech
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét