Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Xiaomi Mi CC9 Pro chính thức lộ diện, ra mắt vào ngày 5/11 sắp tới

Xiaomi vừa đăng tải một loạt video và poster quảng cáo mới về Mi CC9 Pro, qua đó hé lộ thiết kế của chiếc điện thoại này ngay trước ngày ra mắt.

Theo dự kiến, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt Mi CC9 Pro vào ngày 5/11 và là smartphone đầu tiên của hãng được trang bị ống kính tiềm vọng với khả năng zoom quang 5x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 50x. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc vừa đăng tải một loạt video và poster quảng cáo mới, không chỉ hé lộ khả năng zoom ấn tượng của Mi CC9 Pro mà còn tiết lộ cả thiết kế của nó.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ video cho thấy khả năng zoom ảnh "bá đạo" của camera Xiaomi Mi CC9 Pro
  • Dùng chip Snapdragon 730G, camera khủng 108MP, Xiaomi Mi CC9 Pro có giá bao nhiêu?
  • Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có màn hình giọt nước cong tràn cạnh, không hỗ trợ 5G

Roy Wang (Vương Nguyên) – một thành viên trong nhóm nhạc TFBoys và nữ diễn viên Zhang c (Trương Tử Phong), sẽ làm đại sứ thương hiệu cho Xiaomi với sản phẩm đầu tiên là Mi CC9 Pro. Trong video quảng cáo, Zifeng đã nhá hàng khả năng zoom cực kỳ độc đáo của Mi CC9 Pro, đồng thời cho thấy cái nhìn rõ nét về thiết kế mặt trước của thiết bị.

Mi CC9 Pro được trang bị màn hình OLED với phần notch hình giọt nước, tương tự như các smartphone khác trong cùng series mà Xiaomi từng ra mắt vào tháng 7. Tuy nhiên, màn hình của chiếc điện thoại này được làm bo cong về hai cạnh bên. Ở cuối video, chúng ta cũng có thể thấy rõ cả hai biến thể màu sắc của máy, bao gồm màu xanh lá cây được gọi là Magic Green và một phiên bản màu trắng khác với hiệu ứng gradient.

Về thông số kỹ thuật, Mi CC9 Pro sử dụng màn hình OLED 6.47 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19.5:9. Ở bên trong, máy sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 730G của Qualcomm, kết hợp cùng với RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Mi CC9 Pro chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 11 mới nhất, tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Camera selfie đặt trong phần notch ở mặt trước có độ phân giải 32MP. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với hệ thống 5 camera ở mặt lưng, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải lên tới 108MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Pro-render-officia Xiaomi Mi CC9 Pro chính thức lộ diện, ra mắt vào ngày 5/11 sắp tới

Viên pin đi kèm Mi CC9 Pro có dung lượng 5170mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Ngoài ra, chiếc điên thoại này cũng được giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm. Theo dự kiến, Xiaomi sẽ ra mắt Mi Watch và Mi TV 5, cùng với Mi CC9 Pro vào ngày 5/11 tại Trung Quốc.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét