Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Essential được cấp bằng sáng chế smartphone với camera ẩn dưới màn hình

Nhiều khả năng, Essential có thể sẽ áp dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình lên mẫu điện thoại tiếp theo của hãng là Essential PH-2.

Essential – công ty của cha đẻ hệ điều hành Android – Andy Rubin, vừa được cấp một bằng sáng chế smartphone mới với thiết kế cực kỳ độc đáo. Ngoài việc mô tả công nghệ camera ẩn dưới màn hình, bằng sáng chế này cũng xác nhận những tin đồn rò rỉ xuất hiện trên mạng trong thời gian vừa qua, đồng thời có thể sẽ được áp dụng lên chiếc Essential PH-2 sắp ra mắt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • "Cha đẻ" của Android nhá hàng điện thoại Essential với màn hình siêu dài cực dị

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Essential-under-display-camera-t-1-960x720 Essential được cấp bằng sáng chế smartphone với camera ẩn dưới màn hình

Bằng sáng chế mới được Essential nộp cho USPTO (cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ) cách đây không lâu và mới được công bố vào ngày 17/10. Nhìn vào phần phía trên của màn hình, có thể thấy rằng vị trí chính giữa sẽ là nơi đặt camera selfie. Tuy nhiên, cảm biến này sẽ chỉ hiện lên khi người dùng kích hoạt camera và trở nên trong suốt khi không sử dụng.

Trước đó, Xiaomi và OPPO cũng từng nhá hàng nguyên mẫu smartphone có camera ẩn dưới màn hình với cơ chế hoạt động tương tự như vậy. Tuy nhiên, chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một vài điểm khác biệt về công nghệ được sử dụng trên thiết bị của họ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Essential-under-display-camera-t-1-1-960x633 Essential được cấp bằng sáng chế smartphone với camera ẩn dưới màn hình

Nhiều dự đoán cho rằng công nghệ camera dưới màn hình có thể sẽ được áp dụng lên Essential PH-2, mẫu điện thoại kế thừa thành công từ người tiền nhiệm Essential PH-1 từng được giới thiệu vào năm 2017. Mặc dù vậy, theo báo cáo mới nhất, Essential hiện đang tập trung vào việc phát triển một thiết bị khác và sản phẩm này sẽ đi kèm với cơ chế màn hình đục lỗ cho camera selfie.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét