Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể ra mắt muộn hơn dự kiến

Thời gian gần đây, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy một vài thông tin rò rỉ về các flagship OnePlus tiếp theo, dự kiến sẽ có tên gọi là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro.

Dự kiến, bộ đôi điện thoại này sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong năm tới và mới đây, một nguồn đáng tin cậy vừa tiết lộ thời gian OnePlus sẽ phát hành các flagship tiếp theo của hãng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật của bộ đôi "Flagship Killer" OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro
  • Thiết kế OnePlus 8 tiếp tục lộ diện rõ nét trong video render mới
  • OnePlus 8 Pro bất ngờ lộ diện rõ nét trong video 360 độ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-8-ra-mat-muon-hon-du-kien-1 OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể ra mắt muộn hơn dự kiến

Cụ thể, trong một bài đăng mới nhất của mình trên Twitter, leaker nổi tiếng Max.J đã tuyên bố rằng OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro sẽ được ra mắt vào quý 2/2020. Có nghĩa là sự kiện ra mắt tiếp theo của OnePlus nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào một thời điểm nào đó từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 6.

Thông tin ngày hôm nay được cho là gây nhiều bất ngờ bởi những thông tin rò rỉ đầu tiên về OnePlus 8 series xuất hiện từ khá sớm, chỉ vài ngày sau khi OnePlus 7T series ra mắt. Trước đó, các tin đồn về OnePlus 7 xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 1, và phải đến tháng 3 các hình ảnh thiết kế mới xuất hiện. Với bộ đôi OnePlus 8, những rò rỉ này đã xảy ra sớm hơn năm tháng so với bình thường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-8-ra-mat-muon-hon-du-kien-2 OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể ra mắt muộn hơn dự kiến

Vì vậy, nhiều người đã kỳ vọng OnePlus sẽ trình làng bộ đôi flagship mới của hãng sớm hơn mọi năm, có thể tại MWC 2020 vào tháng 2 hoặc một sự kiện độc lập vào tháng 3 để có thể cạnh tranh tốt hơn với Galaxy S11 hay Huawei P40. Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ không xảy ra.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét