Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Razer ra mắt tai nghe true wireless cho game thủ, khắc phục độ trễ âm thanh khi chơi game trên Android

Một trong những điều tồi tệ nhất khi sử dụng tai nghe không dây khi chơi game trên smartphone Android chính là độ trễ âm thanh. Mặc dù lỗi hầu hết là từ hệ điều hành hoặc từ nhà sản xuất (hoặc cả 2), nhưng thử nghiệm cho thấy, hầu hết các tai nghe không dây kết nối với smartphone Android đều có độ trễ âm thanh khi chơi game.

Ngay cả những bộ tai nghe đắt tiền như Sony WH-1000X M3s vẫn không thể theo kịp những gì đang diễn ra trên màn hình. Điều này sẽ khiến nhiều game thủ không vui và đó là một vấn đề mà tai nghe Razer Hammerhead True Wireless giá 99 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) nhắm đến.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-23 Razer ra mắt tai nghe true wireless cho game thủ, khắc phục độ trễ âm thanh khi chơi game trên Android

Razer Hammerhead True Wireless được ra mắt vào hôm nay, nó có độ trễ chỉ 60ms, rất nhỏ trong thế giới trò chơi. Khi chơi game, người dùng có thể bật chế độ trò chơi "Gaming Mode" cho bộ tai nghe này, cả trên Android và iOS. Kết quả là tai nghe sẽ giúp bạn hoàn toàn không cảm thấy bị trễ âm thanh khi đang trải nghiệm game.

Razer tuyên bố, tai nghe của họ sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, cho phép tai nghe hoạt động, duy trì âm thanh, thời lượng pin ở chễ độ trễ thấp. Và để bật tính năng này, bạn chỉ cần chạm 3 lần liên tiếp vào tai nghe.

Hammerhead True Wireless có thiết kế hơi giống với AirPods ở chỗ chúng không dựa vào các khuyên tai để phù hợp với hốc tai của bạn, nhưng chúng cũng đi kèm vài nút silicon để giúp bạn thấy sự vừa vặn hơn khi đeo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 04-razer-hammerhead-true-wireles-3 Razer ra mắt tai nghe true wireless cho game thủ, khắc phục độ trễ âm thanh khi chơi game trên Android

Bộ tai nghe này cũng có 1 hộp sạc đi kèm, thông qua cổng USB-C, khi mở ra, bạn có thể lấy tai nghe và sử dụng ngay. Điều này rất tiện lợi từ quan điểm khả năng sử dụng, nhưng nó không quá tuyệt nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe không dây có tính năng khử ồn. Nếu bạn muốn khử ồn, một bộ tai nghe như AirPods Pro có thể là lựa chọn tốt hơn.

Hammerhead True Wireless đi kèm với khả năng chống nước IPX4 và 3 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc. Hộp đựng đi kèm cung cấp 4 lần sạc, vì vậy, tổng thời lượng pin là 12 giờ. Mức sử dụng cho mỗi lần sạc là thấp hơn so với một số bộ tai nghe khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 04-razer-hammerhead-true-wireles Razer ra mắt tai nghe true wireless cho game thủ, khắc phục độ trễ âm thanh khi chơi game trên Android

Các tác vụ cơ bản như thay đổi bài hát, nhận cuộc gọi hoặc kích hoạt trợ lý giọng được xử lý bằng điều khiển cảm ứng trên tai nghe. Nhưng nếu bạn muốn điều chỉnh âm lượng, bạn sẽ phải làm điều đó từ điện thoại của mình.

Mức giá 99 USD được xem là phù hợp với những gì mà Hammerhead True Wireless cung cấp, nhưng bộ tai nghe này có thể gặp khó khăn khi đứng ngoài đám đông bởi nó không khử được tiếng ồn.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Theverge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét