Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Xiaomi tung teaser xác nhận Mi Note 10 sẽ có hệ thống 5 camera “khủng” 108MP

Trong vài ngày trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy một vài thông tin rò rỉ về mẫu di động cao cấp sắp ra mắt của Xiaomi là Mi Note 10.

Điện thoại này trước đó vừa được cơ quan NBTC của Thái Lan phê duyệt, cho thấy nó sẽ được bán ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Còn hôm nay, Xiaomi đã tiết lộ teaser chính thức đầu tiên cho Mi Note 10, qua đó tiết lộ một tính năng chính của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lộ bằng chứng cho thấy bộ đôi Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro sắp trình làng
  • Rò rỉ vỏ hộp thương mại của Xiaomi Mi Note 10, sắp sửa được giới thiệu?

Theo trang Gizmochina, teaser được đăng tải trên Twitter bởi tài khoản chính thức của Xiaomi không chỉ xác nhận Mi Note 10 sắp ra mắt, mà còn tiết lộ đây sẽ là điện thoại 5 camera 108MP đầu tiên trên thế giới. Bạn có thấy thông số này quen thuộc không?

Đúng như vậy, đây là thông số camera của Mi CC9 Pro, smartphone dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 5/11 tới. Và dựa trên sự tương đồng này, Mi Note 10 có thể  là phiên bản quốc tế của Mi CC9 Pro.

Tuy nhiên, theo một bài đăng mới trên Twitter của tài khoản có tên là Mukul Sharma (@stufflistings), Mi Note 10 và Mi CC9 Pro sẽ có nhiều tính năng tương tự nhau nhưng sẽ có khác biệt về vi xử lý.

Cụ thể, nếu như Mi CC9 Pro được cho là chỉ sử dụng chip tầm trung là Snapdragon 730G, thì Mi Note 10 sẽ có bộ vi xử lý khác, có thể là Snapdragon 855 hoặc 855+ vì nó được định vị ở phân khúc cao cấp. Đáng tiếc là hiện vẫn chưa rõ khi nào điện thoại này sẽ tiến ra thị trường.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét