Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có màn hình giọt nước cong tràn cạnh, không hỗ trợ 5G

Có vẻ như càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về smartphone Xiaomi Mi CC9 Pro lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc.

Theo trang Gizmochina, không lâu sau khi được cơ quan TENAA phê duyệt thì mới đây, những hình ảnh render của Mi CC9 Pro vừa tiếp tục được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có thêm được những thông tin thú vị về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi Mi CC9 Pro lộ cấu hình chi tiết: Chip Snapdragon 730G, RAM 12GB, 5 camera 108MP, pin 5170 mAh
  • Xiaomi Mi CC9 Pro với camera 108MP vừa lộ điểm hiệu năng trên Geekbench
  • Xiaomi "nhá hàng" ảnh chụp từ camera 108MP của Mi CC9 Pro, rất đáng để chờ đợi!!!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-teases-curved-display-cc9-pro Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có màn hình giọt nước cong tràn cạnh, không hỗ trợ 5G

Như bạn đọc có thể thấy ở hình ảnh trên, Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt. Ngoài ra, có thể thấy điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa mỗi camera selfie của máy và cạnh đáy có sự xuất hiện của giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Pro-TENAA-1 Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có màn hình giọt nước cong tràn cạnh, không hỗ trợ 5G

Theo danh sách của TENAA, Mi CC9 Pro sẽ có thân máy khá dày là 9.67mm để chứa viên pin "khủng" 5,170 mAh, hứa hẹn mang tới thời lượng sử dụng lên tới 2-3 ngày sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi còn gây ấn tượng với hệ thống 5 camera, có cảm biến chính 108MP nhưng được thiết kế hơi lồi lên so với mặt lưng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Pro-TENAA-2 Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có màn hình giọt nước cong tràn cạnh, không hỗ trợ 5G

Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Mi CC9 Pro chỉ sử dụng chipset Snapdragon 730G nên nó chỉ là một điện thoại tầm trung. Và theo một blogger ở Trung Quốc, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không hỗ trợ kết nối 5G. Ngoài ra, màn hình của điện thoại này nhiều khả năng sẽ không hỗ trợ tốc độ làm tươi cao, mà chỉ dừng ở con số 60Hz.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-CC9-Pro-TENAA-3 Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có màn hình giọt nước cong tràn cạnh, không hỗ trợ 5G

Dự kiến, Mi CC9 Pro sẽ được trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 5/11 tới đây cùng với Mi Watch và Mi TV. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét