Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

iFixit đánh giá AirPods Pro số điểm 0/10: Hư là khỏi sửa, chỉ có nước mua mới

Giống như hai thế hệ đầu tiên, mẫu tai nghe không dây AirPods Pro vừa được Apple ra mắt không nhận được đánh giá cao của các chuyên gia iFixit về độ dễ sửa chữa.

Chưa đầy một ngày sau khi được bán, những chàng thợ sửa lành nghề ở iFixit đã có video "mổ bụng" chiếc tai nghe không dây AirPods Pro mới của "Táo khuyết". Dựa trên các thông tin và hướng dẫn của họ, chúng ta có thể đưa ra kết luận rằng khả năng sửa chữa của AirPods thế hệ mới gần như … bằng 0.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • 5 lựa chọn tai nghe không dây thay thế "hoàn hảo" AirPods Pro với mức giá rẻ hơn
  • CEO Tim Cook chào đón AirPods Pro bằng cách thay ảnh đại diện đã qua Photoshop
  • Trải nghiệm nhanh AirPods Pro: Chất lượng có xứng đáng với số tiền bỏ ra?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất airpods-pro-teardown iFixit đánh giá AirPods Pro số điểm 0/10: Hư là khỏi sửa, chỉ có nước mua mới

Theo trang iPhonehacks, sau khi tiến hành mổ xẻ thì các thành viên iFixit nhận thấy Apple đã sử dụng một vài linh kiện mới trên AirPods Pro. Cụ thể, mẫu tai nghe không dây mới này sử dụng pin tế bào kiểu đồng hồ, công suất 1.98 Wh. iFixit lưu ý rằng đây có thể là pin tương tự được tìm thấy trong Galaxy Buds của Samsung và chúng có thể thay thế được. Thế nhưng, Apple đã hàn pin vào cáp và vì vậy mà nó rất khó để thay thế.

Bên cạnh đó, màn "mổ xẻ" của iFixit còn cho chúng ta một cái nhìn về trình điều khiển âm thanh lớn hơn những gì Apple sử dụng trên AirPods. Đây là một trong những lý do tại sao AirPods Pro cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn so với AirPods thông thường.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất airpods-pro-sip iFixit đánh giá AirPods Pro số điểm 0/10: Hư là khỏi sửa, chỉ có nước mua mới

Cuối cùng, như đã nhắc đến ở trên thì iFixit lưu ý rằng AirPods Pro là một phụ kiện không thể sửa chữa nếu chẳng may chúng bị hỏng hóc và cho 0/10 điểm về độ sửa chữa. Chính Apple đã xác nhận điều này với iFixit rằng tai nghe không dây mới của họ không thể sửa chữa được và chỉ có thể thay thế. Thành phần duy nhất có thể thay thế là các tips silicon có thể được mua từ Apple với giá 4 USD.

NHẬN TIN AIRPODS PRO VỀ HÀNG!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét