Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Xiaomi “nhá hàng” ảnh chụp từ camera 108MP của Mi CC9 Pro, rất đáng để chờ đợi!!!

Cách đây vài giờ, Xiaomi vừa chính thức xác nhận hãng sẽ ra mắt smartphone Mi CC9 Pro với camera 108MP tại một sự kiện diễn ra vào ngày 5/11 tới.

Giờ đây, người quản lý sản phẩm Xiaomi , Lao Wei vừa bất ngờ đăng tải một hình ảnh được chụp từ camera Mi CC9 Pro. Từ thông tin có được, bức ảnh này sở hữu độ phân giải lên tới 10,000 x 11,852 pixel và nặng 22.6MB, những con số cực kỳ ấn tượng. Và nhờ vậy mà dù được phóng to 5x thì hình ảnh vẫn giữ được các chi tiết.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi Mi CC9 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình "giọt nước", cạnh cong 3D, cụm 5 camera chính
  • Chính thức: Xiaomi Mi CC9 Pro với 5 camera 108MP, zoom quang 5x sẽ ra mắt ngày 5/11
  • Xiaomi Mi CC9 Pro với camera 108MP có thể ra mắt vào ngày hôm nay

Theo trang Gizchina, Xiaomi Mi CC9 Pro dự kiến sẽ sử dụng cảm biến ISOCELL HMX CMOS 108MP tùy chỉnh của Xiaomi và Samsung . Đây là cảm biến hình ảnh cho thiết bị di động có độ phân giải lớn nhất thế giới, với kích thước 1/1.33 inch, hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh thiếu sáng tốt hơn. Xiaomi còn chính thức cho biết Mi CC9 Pro sẽ là điện thoại thương mại đầu tiên của hãng có cảm biến 108MP nằm trong hệ thống 5 camera sau.

Được biết, ba trong số các cảm biến đó sẽ được đặt cùng nhau trong một cụm và hai cảm biến còn lại sẽ nằm riêng biệt bên dưới. Cụm camera này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đèn flash kép nằm bên phải và đi kèm nhãn hiệu 5X và 108MP. Về cấu hình, Mi CC9 Pro được tin là sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 730G, đi kèm dung lượng RAM 6GB và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng MIUI 10.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét