Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Lộ bằng chứng cho thấy bộ đôi Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro sắp trình làng

Gần đây, leaker uy tín Ice Universe đã tiết lộ thông tin cho biết Xiaomi đang làm việc trên các thành viên mới thuộc dòng sản phẩm Mi Note của hãng, có tên gọi là Mi Note 10 series.

Cách đây không lâu, một hình ảnh cho thấy hộp bán lẻ của chiếc Mi Note 10 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó gián tiếp xác nhận sự tồn tại của điện thoại . Giờ đây, bằng chứng mới xác nhận tên gọi Mi Note 10 đã xuất hiện khi điện thoại thông minh sắp ra mắt đã được cơ quan NBTC chứng nhận. Cùng với Mi Note 10, NBTC cũng đã cấp chứng nhận cho Mi Note 10 Pro.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ vỏ hộp thương mại của Xiaomi Mi Note 10, sắp sửa được giới thiệu?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-Note-10-Pro-NBTC Lộ bằng chứng cho thấy bộ đôi Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro sắp trình làng

Theo trang Mysmartprice, biến thể Mi Note 10 được chứng nhận bởi NBTC mang số model M1910F4G, trong khi Mi Note 10 Pro đã được chứng nhận với số model M1910F4S. Đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác, dữ liệu từ cơ quan NBTC không tiết lộ bất cứ thông tin gì về cấu hình của bộ đôi Xiaomi sắp ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-Note-NBTC Lộ bằng chứng cho thấy bộ đôi Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10  Pro sắp trình làng

Còn theo các tin đồn trước đây, Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro của Xiaomi dự kiến ​​sẽ là những chiếc smartphone cao cấp. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi chúng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855 của Qualcomm hoặc chipset Snapdragon 855+ mới hơn.

Ngoài ra, bộ đôi này còn còn được kỳ vọng sẽ có màn hình 90Hz chất lượng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những thông tin này chỉ đang dừng ở mức tin đồn khi Xiaomi chưa xác nhận bất cứ thông tin gì về bộ đôi điện thoại Mi Note 10 series. Do đó, nếu quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm trang tin Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-M1910F4G-on-EEC Lộ bằng chứng cho thấy bộ đôi Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro sắp trình làng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-M1910F4G-on-IMDA Lộ bằng chứng cho thấy bộ đôi Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro sắp trình làng


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét