Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Amazon ra mắt nhẫn thông minh, tích hợp micro và trợ lý ảo Alexa, giá 3 triệu đồng

Một trong những sản phẩm độc đáo và đáng chú ý nhất của Amazon tại sự kiện ngày hôm nay.

Tại triển lãm thiết bị phần cứng và trợ lý ảo Alexa vừa mới được diễn ra vào sáng nay, Amazon đã mang tới hàng loạt sản phẩm mới thú vị. Đáng chú ý là tất cả đều liên quan tới tính năng điều khiển bằng giọng nói. Trong đó bao gồm cả một chiếc nhẫn thông minh có tên Echo Loop.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dims-1-2 Amazon ra mắt nhẫn thông minh, tích hợp micro và trợ  lý ảo Alexa, giá 3 triệu đồng

Các sản phẩm được Amazon trưng bày tại sự kiện công nghệ lần này có thể kể đến như loa Echo thông minh mới, tai nghe không dây Echo Buds, màn hình thông minh Echo Show 8 hay đèn ngủ thông minh Echo Glow. Tuy nhiên, sản phẩm đáng chú ý nhất tại sự kiện cũng như gây ấn tượng đối với nhiều người dùng nhất chính là chiếc nhẫn thông minh Echo Loop, có tích hợp trợ lý ảo Alexa để người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo-1-1569471249614712436154 Amazon ra mắt nhẫn thông minh, tích hợp micro và trợ lý ảo Alexa, giá 3 triệu đồng

Với đúng như tên gọi Smart Ring, Echo Loop được Amazon tích hợp hai microphone để có thể tương tác và ra lệnh với trợ lý ảo Alexa. Chiếc nhẫn này cũng có thể kết nối với điện thoại và thực hiện các cuộc gọi ngắn.

Echo Loop sẽ được sạc trong một dock sạc có tích hợp sẵn dây cáp USB. Ở thời điểm hiện tại, Amazon mới chỉ phân phối phiên bản Day1 Edition giới hạn cho một số ít người dùng với mức giá 130 USD, tương đương 3 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản thường sẽ lên kệ trong thời gian tới cho toàn bộ người dùng với mức giá 180 USD, tương đương 4.1 triệu đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất amazon-echo-frames-3-1280x720 Amazon ra mắt nhẫn thông minh, tích hợp micro và trợ lý ảo Alexa, giá 3 triệu đồng

Bên cạnh Echo Loop, Amazon cũng ra mắt thêm cả Echo Frames, một chiếc kính thông minh cũng được tích hợp trợ lý ảo Alexa để người dùng có thể tương tác thông qua mic thu âm. Chiếc kính này sẽ không có camera hay màn hình nhưng cũng có thể được dùng để nghe nhạc. Giá bán của chiếc kính này là 180 USD, tương đương 4.2 triệu đồng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét