Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Tất cả smartphone OnePlus trong tương lai đều sẽ có màn hình 90Hz Fluid Display

Đồng sáng lập OnePlus – Carl Pei, đã xác nhận trong sự kiện ra mắt của OnePlus 7T rằng tất cả smartphone OnePlus trong tương lai đều sẽ được trang bị màn hình 90Hz Fluid Display.

OnePlus 7 Pro từng được ra mắt vào đầu năm nay và là smartphone đầu tiên của OnePlus được trang bị màn hình tần số quét 90Hz, được nhà sản xuất Trung Quốc gọi là Fluid Display. Bên cạnh đó, chiếc OnePlus 7T vừa được ra mắt trong ngày hôm qua tại Ấn Độ cũng đi kèm màn hình Fluid Display tương tự với tần số quét 90Hz.

  • OnePlus sắp ra mắt smartphone màn hình 90Hz với giá rẻ hơn cả OnePlus 7 Pro
  • OnePlus TV sẽ có 8 loa, hỗ trợ công suất tối đa 50W, ra mắt ngày 26/9 tới
  • OnePlus cam kết cập nhật phần mềm cho OnePlus TV ít nhất trong 3 năm

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất This-could-be-our-first-look-at-1 Tất cả smartphone OnePlus trong tương lai đều sẽ có màn hình 90Hz Fluid Display

Theo dự kiến, OnePlus 7T Pro sẽ được ra mắt vào tháng tới và cũng có màn hình Fluid Display giống như người anh em của nó. Trên thực tế, đồng sáng lập OnePlus – Carl Pei, đã xác nhận trong sự kiện ra mắt của OnePlus 7T rằng tất cả smartphone OnePlus trong tương lai đều sẽ được trang bị màn hình Fluid Display.

Được biết, điểm nhấn chính của màn hình Fluid Display là tần số quét đáng kinh ngạc 90Hz. Hơn nữa, Fluid Display cũng cho phép kết hợp phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa để giúp thao tác cảm ứng của người dùng nhanh hơn 38% so với màn hình thông thường được sử dụng trên các smartphone Android khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất bgr-oneplus-7-pro-1-960x640 Tất cả smartphone OnePlus trong tương lai đều sẽ có màn hình 90Hz Fluid Display

Ngoài ra, OnePlus cũng hợp tác với Qualcomm để tinh chỉnh hiệu năng của thiết bị nhằm phân bổ nhiều lõi CPU hơn để chạy giao diện người dùng một cách trơn tru hơn khi kích hoạt tần số quét 90Hz. Các hoạt ảnh của giao diện người dùng cũng được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm sử dụng linh hoạt. Theo ông Pei, OnePlus đã có hơn 150 cải tiến hoạt ảnh trên OxygenOS.

Theo như OnePlus 7T, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình Fluid AMOLED 6.55 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel) và độ sáng 1000nits, cũng như hỗ trợ HDR10+. Tin đồn xung quanh OnePlus 7T Pro đã tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình Fluid AMOLED 6.65 inch với thiết kế không viền, hỗ trợ độ phân giải Quad HD+ (1440 x 3100 pixel) và mật độ điểm ảnh 516ppi.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét