Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Những điểm hấp dẫn của adapter AUKEY PA-Y13 74.5W: Có cổng USB-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0

Với mức giá hơn 1 triệu đồng, cục sạc AUKEY PA-Y13 74.5W sở hữu những tính năng cao cấp và hấp dẫn, rất thuận tiện khi có thể sạc nhiều thiết bị cùng một lúc.

AUKEY là một thương hiệu có xuất xứ gốc từ Đức vào năm 2005. Sau một thời gian kinh doanh, công ty quyết định chuyển trụ sở chính về Trung Quốc. Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị công nghệ điện tử, AUKEY đang dần trở thành thương hiệu có nhiều sản phẩm nằm trong top bán chạy của nhiều hệ thống thương mại điện tử.

  • Mở hộp và trên tay adapter 74.5W Aukey, kết nối 3 cổng: USB-C PD, USB-A Aipower, USB-A QC3.0

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AUKEY-PA-Y13-Cable Những điểm hấp dẫn của adapter AUKEY PA-Y13 74.5W: Có cổng USB-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0

Bằng cách sử dụng những công nghệ hiện đại cùng các sản phẩm với chất lượng cao, AUKEY được biết đến với khá nhiều các mặt hàng phụ kiện được ưa chuộng như cục sạc, cáp sạc, sạc dự phòng,…

Với bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của một chiếc cục sạc với tên gọi AUKEY PA-Y13 74.5W . Ở mức giá hơn 1 triệu đồng cho một sản phẩm, cục sạc này sẽ có những tính năng cao cấp nào để thu hút sự quan tâm từ người dùng?

Có thể sạc được 3 thiết bị cùng 1 lúc

Với sản phẩm sạc PA-Y13, AUKEY đã trang bị cho phụ kiện này tới 3 đầu ra bao gồm 2 cổng USB và 1 cổng USB-C. Kích thước của sản phẩm tương đối nhỏ gọn, trông giống như 1 chiếc pin sạc dự phòng.

Được tích hợp 2 cổng sạc USB, sản phẩm tỏ ra rất hữu ích đối với những người dùng thường xuyên phải sử dụng cả điện thoại và máy tính bảng cùng 1 lúc trong công việc. AUKEY PA-Y13 cho phép người dùng có thể sạc cả 3 thiết bị cùng 1 lúc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AUKEY-PA-Y13-Ports Những điểm hấp dẫn của adapter AUKEY PA-Y13 74.5W: Có cổng USB-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0

Hoặc đơn giản là sử dụng cho những chuyến dã ngoại du lịch, với một cục sạc có thể sạc tới 2 thiết bị cùng một lúc, mang lại sự thuận tiện đáng kể dành cho người dùng.

Không chỉ thế, AUKEY PA-Y13 còn mang lại tốc độ sạc rất nhanh khi sở hữu công suất lớn. Kết hợp với những công nghệ hiện đại, sản phẩm sẽ nhanh chóng giúp người dùng sạc đầy các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng để có thể sớm tiếp tục công việc hoặc giải trí.

Có cổng USB-C công suất lớn, hỗ trợ sạc được cho cả MacBook

Bên cạnh 2 cổng USB, AUKEY còn cung cấp cho cục sạc PA-Y13 1 cổng USB-C có công suất lên tới 46W.

Mặc dù sản phẩm sạc với công suất cao nhưng nhờ có hệ thống mạch bảo vệ ổn định nhiệt độ và dòng điện, đảm bảo an toàn cho cả cục sạc và thiết bị di động.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AUKEY-PA-Y13-Switch Những điểm hấp dẫn của adapter AUKEY PA-Y13 74.5W: Có cổng USB-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0

Với cổng sạc USB-C này, người dùng có thể sử dụng dây cáp USB-C To Lightning để sạc nhanh cho các thiết bị được hỗ trợ như iPad Pro 12.9, iPhone XR , XS, XS Max . Người dùng cũng có thể sử dụng cổng USB-C để sạc cho thiết bị chơi game Nintendo Switch.

Một tính năng đặc biệt khác đến từ cổng USB-C này đó chính là khả năng sạc được cho các dòng laptop MacBook nhờ hỗ trợ chuẩn USB-C Power Delivery cùng công nghệ AiPower của hãng. Đây là một ưu điểm khá nổi bật của sản phẩm này khi hầu hết các cục sạc hoặc pin dự phòng trên thị trường thông thường chỉ hỗ trợ sạc cho điện thoại và máy tính bảng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AUKEY-PA-Y13-MBP Những điểm hấp dẫn của adapter AUKEY PA-Y13 74.5W: Có cổng USB-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0

Như vậy, cùng một lúc AUKEY PA-Y13 có thể cung cấp nguồn điện cho 1 chiếc MacBook, 1 chiếc điện thoại và 1 chiếc máy tính bảng.

Có hỗ trợ Quick Charge 3.0

Để có thể mang lại tính năng sạc nhanh cho các sản phẩm được hỗ trợ, AUKEY đã trang bị cho cục sạc PA-Y13 này khả năng sạc nhanh Quick Charge 3.0, mang lại tốc độ sạc nhanh gấp 4 lần so với các sản phẩm thông thường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AUKEY-PA-Y13-Moto Những điểm hấp dẫn của adapter AUKEY PA-Y13 74.5W: Có cổng USB-C, hỗ trợ Quick Charge 3.0

Hơn nữa, AUKEY PA-Y13 cũng có khả năng tương thích với các sản phẩm hỗ trợ Quick Charge 1.0 và 2.0. Người dùng có thể yên tâm thiết bị của mình sẽ được sạc với tốc độ tối đa và được bảo đảm an toàn nhờ hệ thống mạch bảo vệ bên trong cục sạc.

Giá thành hợp lý

Được tích hợp những tính năng hữu ích cùng các công nghệ hiện đại, bảo đảm an toàn, AUKEY PA-Y13 sở hữu một mức giá tương đối dễ chịu. Hiện tại, giá bán của sản phẩm tại hệ thống CellphoneS là 1,100,000 đồng.

Mua ngay ADAPTER AUKEY PA-Y13

Ngoài ra, quý khách cũng có thể sử dụng phương thức thanh toán thông qua VNPAY-QR để được giảm giá còn 1,045,000 đồng.

Kết luận

Với đầy đủ các tính năng cần thiết cho một cục sạc như hỗ trợ sạc nhanh, có thể sạc cho cả điện thoại, máy tính bảng và laptop, AUKEY PA-Y13 hứa hẹn là một sản phẩm mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng trong công việc hoặc trong những chuyến đi công tác, đi dã ngoại.

Hơn nữa, sản phẩm này có giới hạn điện áp đầu vào là 100-240V, vì thế người dùng đi công tác hoặc học tập tại nước ngoài cũng có thể sử dụng AUKEY PA-Y13 an toàn và đạt tốc độ tối đa.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Switch Chargers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét