Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Đây là lý do khiến OnePlus 7T không được trang bị tính năng sạc không dây

Flagship OnePlus 7T dù sở hữu cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ nhưng lại thiếu tính năng sạc không dây. Điều này khiến chiếc máy này trở nên mất điểm trong mắt người dùng vì các đối thủ khác đã hỗ trợ công nghệ sạc không dây có công suất lên tới 30W.

Gần đây, OnePlus đã chính thức trình làng mẫu flagship thế hệ mới của hãng là OnePlus 7T với rất nhiều điểm nhấn ấn tượng như bộ xử lý Snapdragon 855+ mạnh mẽ, màn hình 90Hz, hệ thống 3 camera sau chất lượng và sạc nhanh có dây 30W. Tuy nhiên, mẫu di động mới ra mắt của OnePlus vẫn tiếp tục nói không với sạc không dây, một tính năng có mặt trong hầu hết các flagship khác trên thị trường.

  • OnePlus 7T có màn hình đẹp ngang ngửa Galaxy Note 10+
  • Trên tay OnePlus 7T: Thiết kế đẹp hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn, màn hình nâng cấp lên 90Hz
  • OnePlus 7T ra mắt: Snapdragon 855+, sạc nhanh 30W, màn hình 90Hz, giá từ 13.95 triệu

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-7T-thieu-sac-khong-day-1 Đây là lý do khiến OnePlus 7T không được trang bị tính năng sạc không dây

Giải thích cho điều này, CEO OnePlus, ông Pete Lau đã nói trong một cuộc họp báo sau sự kiện ra mắt chiếc OnePlus 7T rằng, công ty của ông đang nghiêm túc trong việc phát triển công nghệ mới này để tích hợp các smartphone của hãng. OnePlus muốn đảm bảo chuẩn sạc không dây của họ có cùng chất lượng với công nghệ Warp Charge. Tuy nhiên, công nghệ sạc không dây của công ty Trung Quốc này vẫn gây ra vấn đề nóng trong khi điện thoại đang sạc ở mức công suất tối đa là 30W. Vì vậy, nó vẫn chưa thể xuất hiện trên chiếc OnePlus 7T mới ra mắt.

Mặc dù thiếu sạc không dây, OnePlus 7T có công nghệ sạc Warp cải tiến. Nó nhanh hơn 23% so với các thiết bị trước đó. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh này có thể sạc điện thoại từ 0 đến 70% chỉ trong 30 phút. Thế nên các fan hâm mộ sạc không dây của OnePlus có lẽ sẽ cần phải đợi thêm một năm nữa để xem tính năng này có khả dụng trên dòng OnePlus 8 hay không.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét