Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

TikTok sẽ ra mắt smartphone đầu tiên vào ngày 31/10?

Cách đây không lâu, từng xuất hiện thông tin cho biết hãng smartphone Trung Quốc Smartisan đang hợp tác với ByteDance – công ty mẹ của mạng xã hội TikTok để sản xuất một chiếc smartphone .

Hôm nay, một báo cáo vừa tiết lộ rằng Smartisan đang lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt dilpễn ra vào ngày 31/10 tới đây tại Trung Quốc. Mặc dù công ty này không tiết lộ sản phẩm nào sẽ được công bố, nhưng nó có thể là chiếc điện thoại mang nhãn hiệu ByteDance.

  • Công ty mẹ TikTok sắp sửa trình làng smartphone trong thời gian tới
  • "Cha đẻ" của TikTok đang phát triển smartphone cho riêng mình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất smartphone-Tiktok-sap-ra-mat TikTok sẽ ra mắt smartphone đầu tiên vào ngày 31/10?

Theo Gizmochina, Smartisan đã nhận được rất nhiều bằng sáng chế nhưng thỏa thuận buộc họ phải chuyển hầu hết trong số chúng cho ByteDance. Do đó, người ta tin rằng bất cứ điều gì hãng smartphone Trung Quốc này tiết lộ sẽ có liên quan đến công ty chủ sở hữu TikTok.

Chưa hết, một báo cáo xuất hiện vào tháng 7 đã tiết lộ rằng ByteDance đã phát triển chiếc smartphone của mình trong 7 tháng qua trước khi chính thức công bố về kế hoạch này. Người đang chịu trách nhiệm quản lý dự án phát triển smartphone của ByteDance là Ngô Đức Châu, cựu giám đốc điều hành của Smartisan.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  smartphone-Tiktok-sap-ra-mat-1 TikTok sẽ ra mắt smartphone đầu tiên vào ngày 31/10?

Mặc dù không quá nổi tiếng trên thị trường điện thoại thông minh như các smartphone của Smartisan được giới công nghệ đánh giá khá cao. Do đó, việc hợp tác với Smartisan sẽ giúp ByteDance rút ngắn được thời gian phát triển và phân phối sản phẩm của riêng mình.

Hãy cùng chờ xem hai công ty Trung Quốc này sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét