Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Honor Note series mới và Honor V30 5G có thể được ra mắt vào cuối tháng 10

Honor chuẩn bị giới thiệu một loạt sản phẩm mới bao gồm một chiếc Honor V30 và một chiếc smartphone tầm trung thuộc dòng Note series.

Tháng 12 năm ngoái, Honor, thương hiệu con của Huawei đã cho ra mắt chiếc Honor V20, smartphone cao cấp của hãng. Với thời điểm đã cận kề những tháng cuối cùng của năm 2019, có vẻ như đã tới lúc Honor cho ra mắt phiên bản tiếp theo trong dòng V-series của mình.

  • Honor V30 5G lần đầu lộ ảnh thực tế, giống hệt S10+ nhưng nốt ruồi nằm bên trái
  • Honor V30 5G sẽ dùng chip Kirin 990, ra mắt vào cuối năm nay
  • Lộ diện smartphone Honor bí ẩn với hệ thống 3 camera sau hình tròn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất honor-view-20-bg Honor Note series mới và Honor V30 5G có thể được ra mắt vào cuối tháng 10

Mới đây một chuyên gia rò rỉ đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo tiết lộ Honor sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào cuối tháng 10 tới, nơi hãng sẽ công bố chiếc Honor V30 5G và Magic series mới. Người này cũng cho biết Honor sẽ giới thiệu cả chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Honor Note series bên cạnh các mẫu smartphone cao cấp. Một số thông tin về chiếc smartphone Honor Note cũng được tiết lộ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Note-series-phone-with-64M Honor Note  series mới và Honor V30 5G có thể được ra mắt vào cuối tháng 10

Theo đó, chiếc smartphone tầm trung này sẽ được trang bị con chip 7nm Kirin 810 ra mắt hồi tháng 8 vừa qua, hỗ trợ sạc nhanh 20W. Thiết bị đượ cho là sẽ sở hữu camera 64MP.

Về chiếc Honor V30 5G, mới đây, đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sẽ được trang bị một màn hình Full View với camera selfie kép trong màn hình, có thiết kế tương tự như chiếc Galaxy S10+ của Samsung , nhưng sẽ được đặt ở bên trái thay vì bên phải.

Tất nhiên, là một flagship cao cấp, Honor V30 5G sẽ được trang bị con chip Kirin 990 mới nhất của Huawei, đi kèm với đó là RAM 8GB và chạy sẵn trên Android 10. Các tin đồn cho biết màn hình của máy cũng có độ phân giải 90Hz.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-V30-e1569768566212 Honor Note series mới và Honor V30 5G có thể được ra mắt vào cuối tháng 10

Nếu theo đúng dự kiến, Honor V30 và các dòng sản phẩm Note series của Honor sẽ được giới thiệu tại sự kiện cuối tháng 10 tới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét