Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Xiaomi sẽ ra mắt chiếc ốp lưng đặc biệt cho Mi MIX Alpha

Xiaomi gần đây đã tiết lộ smartphone Mi Mix Alpha cung cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 180.6%, cao nhất trong số các điện thoại di động được tung ra trên thị trường cho đến nay.

Giờ đây, Xiao Zhiyuan, Giám đốc tiếp thị mảng điện thoại di động của Xiaomi đã xác nhận thông qua một bài đăng trên Weibo rằng, Mi Mix Alpha sẽ có ốp lưng bảo vệ chính thức.

  • Đây là lý do vì sao Mi MIX Alpha trông rất giống smartphone màn hình gập của Xiaomi
  • Mời chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera "khủng" 108MP của Xiaomi Mi MIX Alpha
  • Xiaomi đã mất 2 năm và hơn 1.6 nghìn tỷ đồng để thiết kế ra được Mi MIX Alpha

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mi-mix-alpha-01 Xiaomi sẽ ra mắt chiếc ốp lưng đặc biệt cho Mi MIX Alpha

Tuy nhiên, Xiao Zhiyuan vẫn chưa tiết lộ chiếc ốp lưng này sẽ có thiết kế và hoạt động như thế nào vì phần lớn chiếc Mi MIX Alpha là màn hình, ngoại trừ dải màu đen chứa camera phía sau. Được biết, màn hình của Mi MIX Alpha có tỷ lệ so với thân máy đạt tới con số 180.6%. Ngoài ra, hai viền bezel trên dưới của điện thoại có kích thước chỉ 2.15mm.

Về cấu hình, Mi MIX Alpha sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 855+ với hỗ trợ SIM kép 5G. Điện thoại này sẽ có ít nhất một phiên bản cấu hình sở hữu 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ UFS 3.0. Pin của Mi MIX Alpha không quá lớn với dung lượng chỉ 4,050mAh nhưng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 40W giống như Mi 9 Pro 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mi-mix-alpha-02 Xiaomi sẽ ra mắt chiếc ốp lưng đặc biệt cho Mi MIX Alpha

Đặc biệt, Mi MIX Alpha còn là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera có độ phân giải lên tới 108MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Được biết, cảm biến chính 108MP trên điện thoại này có kích thước cực lớn là 1/1.33 inch và khả năng xuất ra hình ảnh có độ phân giải 12,032 x 9,024 pixel. Nó được kết hợp với camera tele 12MP với zoom quang 2x và ống kính camera góc siêu rộng 20MP.

Xiaomi Mi Mix Alpha sẽ được sản xuất ở quy mô rất nhỏ trên cơ sở dùng thử lúc đầu và công ty Trung Quốc dự kiến sẽ bán nó với mức giá khá cao là 19,999 Yuan (khoảng 65.3 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét