Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Người dùng smartphone Xiaomi bị cấm chơi tựa game Pokemon Go

Chưa rõ nguyên nhân vì sao, nhưng nếu bạn đang chơi Pokemon Go trên một chiếc smartphone Xiaomi , hãy tạm thời ngừng chơi một thời gian cho tới khi Niantic thông báo chính thức về sự cố này.

Là một tựa game AR được ra mắt lần đầu vào năm 2016, Pokemon Go trở thành một trong những hiện tượng toàn cầu trong giới trẻ. Mặc dù tựa game này một thời gian sau đó đã không còn trở nên hấp dẫn đối với những game thủ di động, tuy nhiên, Niantic, công ty sở hữu Pokemon Go vẫn tiếp tục tung ra các bản cập nhật cho người dùng di động.

  • Xiaomi ra mắt smartband Hey Plus 1S: Nhiều tính năng giống Mi Band 4, giá chỉ 600.000đ
  • Xiaomi đang phát triển chiếc smartphone với khả năng quay video lên tới 8K@30fps
  • Đây là lý do vì sao Mi MIX Alpha trông rất giống smartphone màn hình gập của Xiaomi

Ở thời điểm hiện tại, vẫn có khá nhiều người gắn bó với tựa game này đơn giản bởi Pokemon Go là một trò chơi tương tác giữa người với người cũng không yêu cầu phần cứng quá mạnh mẽ.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất H2x1_SmartDevice_PokemonGo_Paris Người dùng smartphone Xiaomi bị cấm chơi tựa game Pokemon Go

Mặc dù vậy, trong khi Niantic vẫn đang ngày càng cố gắng để "chống lại" những người chơi gian lận, thì với một số người dùng chân chính, chưa rõ vì sao mà hàng loạt người dùng các thiết bị Xiaomi bị cấm chơi tựa game này.

Cụ thể, trên diễn đàn Reddit, nhiều người dùng cho biết tài khoản của họ bỗng dưng bị tạm khoá mặc dù không sử dụng bất cứ phương thức gian lận nào. Sau đó họ nhận ra rất nhiều người dùng tương tự cũng gặp phải tình trạng trên. Điểm chung giữa những người chơi này là họ đều sử dụng các thiết bị smartphone tới từ Xiaomi.

"Tôi bị cấm chơi tới hai lần trong tháng 9 vừa rồi. Cả hai lần đều liên tiếp nhau mà không hề rõ lý do. Tôi cũng không thể biết được liệu có bất cứ lời giải thích nào ngoài vấn đề kỹ thuật hay không. Tôi chơi Pokemon Go trên chiếc Xiaomi Redmi 5 của tôi. Niantic cho biết chừng nào tôi tuân thủ các điều khoản và nguyên tắc thì không có bất cứ vấn đề nào cần phải lo lắng. Và giờ tôi đang trên bờ vực bị ban tài khoản vĩnh viễn mà không hề có một lời giải thích thoả đáng," một người dùng Reddit chia sẻ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất aua7dlp3bwo31 Người dùng smartphone Xiaomi bị cấm chơi tựa game Pokemon Go

Một số người dùng khác sử dụng các thiết bị như Redmi Note 7 và Redmi Note 5 cũng gặp phải tình trạng tương tự. Có vẻ như Pokemon Go đang gặp phải một vấn đề nào đó với nền tảng MIUI của Xiaomi, hoặc một ứng dụng hệ thống nào đó bên trong MIUI được Pokemon Go phát hiện giống với công cụ gian lận và cho vào "danh sách đen".

Ở thời điểm hiện tại, cả Niantic và Xiaomi đều chưa có bất cứ bình luận nào về sự cố trên. Nếu bạn đang chơi tựa game Pokemon Go trên một chiếc smartphone Xiaomi, hãy tạm thời dừng chơi và đợi cho tới khi có thông báo chính thức từ phía Xiaomi hoặc Niantic nếu không muốn bị khoá tài khoản.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét