Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Sony là nhà cung cấp toàn bộ cảm biến camera trên bộ ba iPhone 11

Apple tại sự kiện ra mắt sản thường niên tổ chức vào ngày 10/9 vừa qua đã chính thức giới thiệu bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý về camera.

Năm nay, bộ ba iPhone 11 đã chứng kiến những thay đổi đáng kể về camera khi mà Apple đã trang bị thêm một camera góc siêu rộng cho cả chiếc iPhone 11 (phiên bản kế nhiệm iPhone XR năm ngoái) và bộ đôi iPhone 11 Pro /Pro Max.

  • iPhone 11 Pro Max đánh bại Galaxy Note 10+ và Huawei P30 Pro trong thử nghiệm pin mới nhất
  • "Hình nền ma thuật" này sẽ biến thanh dock và thư mục trên iPhone trở nên trong suốt
  • iPhone 11 sẽ hiển thị cảnh báo trên màn hình khóa nếu bị thay màn không chính hãng

Chất lượng hình ảnh của camera trên iPhone 11 thì không cần phải bàn tới bởi iPhone 11 đang là một trong những chiếc smartphone có camera tốt nhất trên thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 02-iphone-11-pro-and-iphone-11-m Sony là nhà cung cấp toàn bộ cảm biến camera trên bộ ba iPhone 11

Ngay sau khi Apple chính thức bán ra các mẫu iPhone mới vào ngày 20/9, Tech Insights đã có bài "mổ bụng" iPhone 11 Pro để xem "nội thất" bên trong, đặc biệt là về thiết kế cụm 3 camera chính ở mặt lưng. Theo đó, cụm 3 camera với ống kính góc siêu rộng, góc rộng, tele và cả camera selfie trên iPhone 11 Pro và Pro Max đều sử dụng hoàn toàn cảm biến do Sony cung cấp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-11-Pro-Pro-Max-midnight-g Sony là nhà cung cấp toàn bộ cảm biến camera trên bộ ba iPhone 11

Tuy vậy, không có thông tin về loại cảm biến này của Sony được Apple trang bị cho các mẫu iPhone của mình. Có thể là do Apple đã "đặt hàng" Sony cho một loại cảm biến hình ảnh hoàn toàn mới dành riêng cho các mẫu iPhone của mình. Apple thường được biết tới như là một nhà sản xuất hay "đặt hàng" và sử dụng các linh kiện riêng biệt cho dòng sản phẩm của mình, do đó việc không có thông tin về các loại cảm biến camera trên iPhone 11 cũng là điều dễ hiểu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-11-sonys-sensor Sony là nhà cung cấp toàn bộ cảm biến camera trên bộ ba iPhone 11

Như chúng ta đã biết thì Sony từ trước tới nay đều cung cấp các loại cảm biến camera cho các mẫu smartphone từ tầm trung cho tới cao cấp. Chất lượng từ cảm biến của Sony thì không có gì phải bàn cãi. Cho tới năm 2020 khi iPhone được cho là sẽ trang bị thêm cảm biến camera 3D ToF, nhiều khả năng Sony sẽ tiếp tục là đối tác cung cấp cảm biến này cho Apple.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: techinsights

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét